ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ไล่ไม่ลา! คล็อปป์ลั่นพร้อมหลีกทาง หากมีคนที่ดีกว่ามาแทน

ไม่ไล่ไม่ลา! คล็อปป์ลั่นพร้อมหลีกทาง หากมีคนที่ดีกว่ามาแทน

Posted 01/12/2014 by goal.com

 

กุนซือทีมเสือเหลืองประกาศชัดเจนว่าไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง หากไม่มีใครในสโมสรเดินมาบอกให้เขาไป แม้เสือเหลืองจะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในบุนเดสลีกา

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัดเจนว่าไม่คิดจะอำลาสโมสรในตอนนี้ แม้จะทำผลงานย่ำแย่ในลีก หากไม่มีใครมาบอกให้เขาไป

ทีมเสือเหลืองเพิ่งพ่ายแพ้ต่อไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตไป 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางจากการเก็บได้เพียง 11 แต้มจาก 13 นัด ทว่ากุนซือวัย 47 ปี ยืนยันว่าไม่คิดจะลาออกแต่อย่างใด

"เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าประหลาดใจอีกหลายๆ เกมของเรา" คล็อปป์หลังความพ่ายแพ้นัดที่ 8 ในลีกฤดูกาลนี้ "ทีมคู่แข่งดูเหมือนจะไม่ต้องพยายามอะไรมากเลยในการทำสักประตู แต่เราทุ่มเทอย่างมากกลับไม่ได้อะไรเลย นี่คือสถานการณ์ในตอนนี้

"ผมเป็นคนรับผิดชอบ และตราบเท่าที่ไม่มีใครเดินเข้ามาบอกว่า เรามีคนที่จะทำได้ดีกว่าคุณแล้ว ผมก็ยังไปไม่ได้

"ตราบเท่าที่ยังไม่มีทางออกที่ดีกว่า ผมก็ยังไปไม่ได้ ความรับผิดชอบที่ผมมีมันยิ่งใหญ่ ถ้ามันแค่ว่าโชคของเราหมดลงแล้ว และโค้ชคนใหม่จะนำโชคดีกลับมาได้ ก็เรียกใครสักคนมา และผมรับรองว่า จากนั้นผมจะหลีกทางให้ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอปลื้มชาลเก้ชนะเกมลีกหลังพ่ายสิงห์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ช ชาลเก้ 04 ยกย่องขุนพล "ราชันสีน้ำเงิน" ว่ามีสมาธิ ความมุ่งมั่นดีเยี่ยม เกมเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ถล่ม ไมน์ซ เละ 4-1 แบบไม่แสดงให้เห็นว่ายังมีอาการเมาค้างจากที่โดน เชลซี บุกมาขยี้ 5-0 ในถ้วยยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์
  • เสือใต้ยันพร้อมยืดสัญญาเป๊ป
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมเสมอที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยันตนพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ "เป๊ป" อยู่คุมทีมยาวๆ
  • คางาวะนำทัพ!เสือเหลืองบุกถิ่นแฟร้งค์เฟิร์ต
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จะเป็นตัวเดินเกรุกนำทีมบุกฟัด แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 12 ของตารางปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปเผยแข้งเสือใต้ล้าจัดทำเชือดแฮร์ธ่าหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ การที่ทีมของตนมีอาการล้าจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของทีมไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน อาร์เยน ร็อบเบน ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ "เสือใต้" ระบุ พอใจแล้วกับการได้ 3 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »