ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลดาโด้รับเกือบน้ำตาไหลยิงประตูนำไก่ชนะ

โซลดาโด้รับเกือบน้ำตาไหลยิงประตูนำไก่ชนะ

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจสุดตื้นตันที่กองเชียร์ต้นสังกัดร้องเพลงชื่อตนในแมตช์เฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้การยิงประตูชัยช่วย สเปอร์ส คว้า 3 คะแนนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนเกือบจะร้องไห้หลังจากที่ยิงประตูชัยนำ "ไก่เดือยทอง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 29 ปี ซัดประตูสำคัญซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ ให้ สเปอร์ส เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ โดยหลังจบเกมบรรดากองเชียร์ "ไก่เดือยทอง" ต่างแสดงความยกย่องให้กับเจ้าตัวอย่างเต็มที่ โดย โซลดาโด้ เผยว่ารู้สึกตื้นตันใจที่ยังคงเป็นที่รักของแฟนบอลอยู่เสมอ

"ผมรู้สึกได้ถึงความรักของแฟนบอลอยู่เสมอ และผมดีใจมากๆ ที่ยิงประตูให้กับทีมได้" โซลดาโด้ กล่าว "ตอนที่ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาครึ่งแรกทุกๆ คนต่างร้องเพลงชื่อผม และผมรู้สึกตื้นตันพอสมควร ผมน้ำตาซึมเลย มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ"

ผมอยากที่จะยิงประตูได้ เพราะในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมาผมรู้สึกดีจริงๆ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกองหน้าที่จะต้องยิงประตูให้ได้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการช่วยทีมเก็บชัยชนะ" อดีตดาวยิง บาเลนเซีย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่ป้องกุนไม่ได้พุ่งล้มเกมทุบนักบุญ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปกป้อง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ได้พุ่งล้มเพื่อหวังจุดโทษในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ชัดจังหวะดังกล่าว "กุน" โดนเตะล้มกลิ้งอย่างชัดเจน และควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายผู้ตัดสินไม่ให้ แถมยังแจกใบเหลืองอีกต่างหาก
  • เอร์เรร่ามั่นใจเดเคอาขึ้นชั้นโกลมือ1โลก
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จะก้าวขึ้นไปเป็นนายทวารมือ 1 ของโลกได้แน่ในอนาคต ชี้ขนาดอายุน้อยยังทำผลงานได้เยี่ยมสุดๆ มั่นใจพัฒนาฝีมือได้อีกเยอะแน่
  • มิโญเล่ต์เชื่อหงส์กำลังพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้น
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาฟอร์มการเล่นหลังต้องเจอกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะเกม สโต๊ค เป็นเรื่องดีเพราะได้ 3 แต้มในแอนฟิลด์ และรักษาคลีนชีตได้ด้วย
  • เปเยกรีนี่รับโคตรปลื้มฟอร์มแลมพ์ส
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวสรรเสริญผลงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ช่วยยิงประตูและกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในแมตช์ไล่ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมอุบเรื่องการขยายสัญญายืมตัวนักเตะหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »