ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สองเด้ง!สุทธินันท์ปลื้มช่วยช้างศึกไร้พ่ายฉลองวันเกิด

สองเด้ง!สุทธินันท์ปลื้มช่วยช้างศึกไร้พ่ายฉลองวันเกิด

Posted 01/12/2014 by goal.com

 

กองหลังจากฉลามชลรับตามตรงปลื้มใจสุดๆหลังฉลองครบรอบ 27 ปีด้วยการพาทีมชาติไทยคว้าชัยเหนือเมียนมาร์ด้วยสถิติไม่เสียประตูเป็นเกมแรกเมื่อวานที่ผ่านมา

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังหน้าหล่อ ทีมชาติไทย ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง โดยไปประจวบเหมาะกับวันเกิดของเจ้าตัวพอดิบพอดี ในเกมสุดท้ายฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 สายบี ที่ไทยเข้ารอบ เป็นที่ 1 ไปแล้ว ในเกมพบกับทีมชาติ เมียนมาร์ และท้ายสุด ช้างศึก ก็เอาชนะ เมียนมาร์ ไป 2-0 จากประตูของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประกิต ดีพร้อม

ทว่ากับเป็นเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มที่ทีมชาติไทยไม่เสียประตู หลังจากเกมแรก เอาชนะ สิงคโปร์ 2-1 เกมที่ 2 เอาชนะ มาเลเซีย 3-2 และเกมนี้ ปราการหลัง จากค่าย “ฉลามชล” ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก ในวันเกิดครบรอบ 27 ปี งานนี้เจ้าตัวจึงออกอาการปลื้มเป็นที่สุด

“วันเกิดผมปีนี้ผมดีใจที่สุด เกมวันนี้ผมพอใจฟอร์มตัวเองนะ และผมคิดว่าเราเจอกดดันตลอดเวลาเพราะ เมียนมาร์ เขาก็ต้องการ 3 คะแนน เพื่อเข้ารอบเช่นเดียวกัน”

“แต่ด้วยความรัดกุม และความมุ่งมั่น จึงทำให้ทีมเราคว้า 3 คะแนน ไปได้ ผมมีความสุขมาก ในค่ำคืนนี้ ผมอยากให้ไทยเราได้แชมป์ และโอกาสของเราก็มี ผมเชื่อมั่นว่าถ้าเราไม่ประมาทเราจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี”สุทธินันท์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »