ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า มาลากุล เปลือยอกสุดซี้ด เกือบเห็นจุก ในเสื้อกันหนาว

ซาร่า มาลากุล เปลือยอกสุดซี้ด เกือบเห็นจุก ในเสื้อกันหนาว

Posted 01/12/2014 by kapook


ซาร่า มาลากุล อัพเดทความเซ็กซี่ เผยภาพสุดซี้ดสวมเสื้อกันหนาว เปลือยหน้าอกหน้าใจ ชนิดที่ว่า อีกเพียงแค่นิดเดียวก็จะเห็นจุกอยู่แล้ว


ขยันโชว์ความเซ็กซี่อยู่ตลอด ๆ สำหรับนักแสดงสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่ล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2557) เจ้าตัวได้โพตส์ภาพของตัวเองที่เปลือยหน้าอก มีเพียงเสื้อกันหนาวแขนยาวคลุมอยู่ แต่ภาพนี้จะไม่เด็ดเลยถ้าเจ้าตัวไม่ขยับเสื้อเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจที่อีกเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้นก็จะเห็นจุกอยู่แล้ว ทำเอาหลายคนที่เห็นต้องร้องซี้ดกันเลยทีเดียว


งานนี้บรรดาแฟนคลับหนุ่ม ๆ เข้าไปโพสต์คอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของ ซาร่า มาลากุล กันเพียบเลยล่ะ โดยบอกว่า เป็นคนที่สวยและเซ็กซี่มาก ๆ เลย บางคนยังแอบแซวด้วยว่า ขออีกนิดนึงนะจ๊ะสาวซาร่า อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอเยี่ยมมว๊าก''ซาร่า''ซุปตาร์ที่ขยันแจกนม!!
    เคี้ยวๆ ดมๆ อมๆ เคี้ยวๆปูเหลียวอย่าเพิ่งมโนไกล เซ็ทนี้ "ซาร่า" มาลากุล จัดให้แบบถึงอกถึงใจ แซ่บเว่อร์เฟอร์ฟิน เหนือคำบรรยาย อร้าย.. ยย เสียวกันตั้งแต่ติ่งไตจรดอวัยวะภายนอกกันเลยทีเดียว ปูเหลียวจะขัดความสุขกัน เชิญไปแซ่บ ฟิน มันส์ และลั้ลลากับเมนูพิเศษที่ตะละแม่ซาร่าจัดให้มาเพียงลำพังอย่างเพียวๆ
  • เซ็กซี่เลอค่า''ซาร่า''เซ็กซี่นมล้นฟาร์ม
    วาบหวามตามมาดื่มนมไปนอนเล่นไป ไม่ใช่นมธรรมดา ขอบอกว่าเป็นนมซุปตาร์ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ดื่มด่ำทำเอาหัวใจเต้น ตึ๊กตั๊ก ส่วนเลือดกำเดาล้นทะลัก!! ควักมาให้ชม ดูดและดมกันได้ตามสบาย
  • ‘ซาร่า’สุดมั่น!! รับตรงๆ แฟนเก่าเป็นเกย์ -
    เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ สำหรับการไปออกรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ของนางเอกสาวอินเตอร์ ซาร่า มาลากุล เลน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการแต่งตัวและท่าทางสุดเซ็กซี่ รวมทั้งลีลาการตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาและชัดเจนของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »