ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยะแหยง!!''คลูนี่ย์''ซ๊กม๊กลากของมากินบนเตียง!!

หยะแหยง!!''คลูนี่ย์''ซ๊กม๊กลากของมากินบนเตียง!!

Posted 01/12/2014 by siamdara


หมดช่วงเวลาฮันนีมูนแล้ว! จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมากความสามารถ เริ่มแสดงธาตุแท้ออกมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวโชว์ความเป็นแมนสุดติ่งเมื่อนิยมการกินอาหารบนเตียงนอน ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ทำให้ อามาล อลามุดดิน ศรีภรรยา ต้องเอือมระอาสุดๆ เพราะไม่คิดว่าสามีของเธอจะทำตัวแบบนี้


หลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่นาน ตอนนี้ คลูนี่ย์ เริ่มเปิดตัวแล้วว่ามีอุปนิสัยส่วนตัวแบบไหน ซึ่งแน่นอนว่าคนที่รู้จักกัน นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Ocean's Eleven" ย่อมเข้าใจนิสัยที่ไม่เหมือนใครของเขา แต่ อลามุดดิน ยังไม่ชินและแน่นอนว่าทำเอาเธอเคืองเลยทีเดียว


แหมก็ใครจะไปคิดว่าผู้ชายมาดเนี้ยบที่มีสาวๆ อยากได้เป็นคู่ครองมากมาย จะนิยมการกินอาหารบนเตียงที่พวกเขาเอาไว้พักผ่อน และบางครั้งก็เอาไว้เปิดศึกรักอย่างเมามัน ที่สำคัญ "เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" สื่อดังเมืองมะกัน แฉว่า ทนายความสาวชาวอังกฤษ เจ็บจี๊ดที่สุดก็คือทุกครั้งที่ขึ้นเตียงต้องเจอเศษอาหารเกลื่อนเสมอ


แหล่งข่าวเผยถึงสถานการณ์ชีวิตคู่ของคลูนี่ย์ ว่า "มีหลายคนที่ทำแบบนี้ จอร์จ ชอบกินอาหารตอนช่วงเวลาเข้านอน แต่เขามักจะบ่นกับเพื่อนๆ ว่า อามาล แสดงท่าทางตกใจมากๆ โดยเธอเรียกพฤติกรรมของเขาว่า -เป็นนิสัยที่น่าขยะแขยงมากๆ"


ถึงแม้ว่าจะโดนแสดงท่าทางรังเกียจจากศรีภรรยาก็ตาม แต่ดูเหมือนว่านักแสดงชื่อดังวัย 53 ปี ไม่ได้รู้สึกเข็ดเลย แถมยังมีนิสัยซุกของกินในสถานที่ที่ไม่ควรเก็บอาหาร  โดยแหล่งข่าวยังได้แฉต่อไปว่า คลูนี่ย์ มักจะแอบซ่อนขนมกินเล่นเอาไว้ในตู้และในชั้นวางในห้องน้ำด้วย !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่า ''อั้ม-นัท'' ต้องบนขอลูก!! ลุยโด๊ปยาจีนทุกวัน
    ยังคงเดินหน้า ปั๊มเบบี๋ตลอดเวลา สำหรับคู่เลิฟ ของพระเอกหนุ่ม "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ กับภรรยาสาว "นัท มีเรีย" ที่งานนี้ทั้งคู่มีแพลน ไปปั๊มลูก...เอ๊ยย!!! ไปเที่ยวพักผ่อนถึงเขาใหญ่ 3 วันว่า ไปเยี่ยม ว่าที่คุณแม่ "แอฟ" ทักษอร ด้วย ปัดถึงขั้นพักงาน สำหรับแพลนมีลูกยังตอบไม่ได้ต้องรอไปก่อน ลุ้นทุกเดือนแต่ก็ไม่คาดหวัง ปัดบนบานศาลกล่าวอ้างเป็นการขอพรมากกว่า ไม่เกี่ยงเพศ หมอแนะนำให้นัททานยาสมุนไพรจีน ส่วนหนุ่มอั้มตรวจสุขภาพแล้วแข็งแรงดี
  • สะใจ''ไมลี่ย์''กวนทีน(ว่าที่)แม่ผัวสำเร็จ
    ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ยิ่งดุยิ่งทำ ! ตอนนี้ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวสุดซ่า แสดงอาการให้เห็นว่าเธอไม่หวั่นการกีดกันของ มาเรีย ชริเวอร์ คุณแม่ของ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มไฮโซ หลังจากที่ควงยอดดวงใจออกเที่ยวมันหยดติ๋งที่ลอสแองเจลิส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลิกแสดงหนัง''โจลี่''จ่อติดยศเป็นขุนนาง
    หลายคนรู้จัก แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวทรงเสน่ห์เป็นอย่างดี เพราะเธอมีลีลาการแสดงอันสุดยอด มีหน้าตาที่สวยในระดับหนึ่ง แถมยังมีสามีที่ดังพอกันอย่าง แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มคนดังด้วย และตอนนี้ โจลี่ ก็จะมีดีกรีมากยิ่งขึ้น เพราะเธอเตรียมจะได้รับยศขุนนางแล้ว!
  • น้ำเพชร อัพดั้ง!! อยากสวย เหมือน อั้ม
    เถียงซะที่ไหนว่าไปทำศัลยกรรมมา น้ำเพชร สุณัณณิการ์ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โพสต์ IG รับเพิ่งไปอัพจมูกมาใหม่ เพราะอยากสวยเป๊ะเวอร์ตามประสาผู้หญิง แถมว่ากันว่าเธอทำจมูกทรงเดียวกับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา เสียด้วย สำหรับตอนนี้ยังไม่เข้าที่ดี ซึ่งสาว น้ำเพชร บอกจะมาอัพเดทกันเรื่อยๆ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย!! เธอว่าอย่างงั้น....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »