ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเมเรียสุดบู่!ราโยบาเยกาโน่บุกพังคาบ้าน1-0

อัลเมเรียสุดบู่!ราโยบาเยกาโน่บุกพังคาบ้าน1-0

Posted 02/12/2014 by siamsport

อัลเมเรีย ฟอร์มย่ำแย่ไม่เลิก หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ ราโย บาเยกาโน่ ผู้มาเยือน 0-1 ทำให้ 6 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใคร แถมชัยชนะนัดแรกในบ้านยังคงต้องรอต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

 วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557

 อัลเมเรีย 0-1 ราโย บาเยกาโน่


สนาม: เอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส, (อัลเมเรีย)

          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 9 นาที อัลเมเรีย มีลุ้นเมื่อ โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า เปิดฟรีคิกให้ อังเคล ตรูฆีโญ่ ดันขึ้นมาโหม่งหลุดเสาไป


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 เจ้าถิ่นได้โอกาสอีก ติเอวี่ บีฟูม่า เปิดต่อให้กับ โตเมอร์ เฮเหม็ด กระทุ้งด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบด้วย แต่ คริสเตียน อัลวาเรซ นายทวารราโย บาเยกาโน่ ปัดทิ้งออกหลังไปได้


          สองนาทีต่อมา ราโย บาเยกาโน่ เปลี่ยนเอา ลิก้า ออกแล้วให้ ฮาเวียร์ อากีโน่ ลงเล่นแทน หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


          มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้ 7 นาที อัลเมเรีย ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ โจนาธาน ซงโก้ จ่ายให้กับ ติเอวี่ บีฟูม่า หวดด้วยซ้ายเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว


          กระเถิบมานาทีที่ 54 อัลเมเรีย จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา มิเชล มาเชโด้ ลงเล่นแทน ฟราน เบเลซ ที่มีอาการบาดเจ็บ


          หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ราโยฯ ได้ลุ้นบ้างเหมือนกัน โฆซาเบ็ด ที่ลงมาเป็นสำรองจ่ายให้กับ ฮาเวียร์ อากีโน่ ที่ลงมาเป็นสำรองเช่นกัน ซัดข้ามคานไป


          จากนั้นนาทีที่ 67 อัลเมเรีย ปรับเกมด้วยการส่ง เอ็ดการ์ เมนเดซ ปีกตัวจี๊ดลงเล่นแทน โจนาธาน ซงโก้ แต่เกมไม่ดีขึ้น เลยต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายให้ เฟร์นานโด โซเรียโน่ เล่นแทน โตเมอร์ เฮเหม็ด ในนาทีที่ 73


          นาทีต่อมา อัลเมเรีย ได้โอกาส เอ็ดการ์ เมนเดซ ลากมาสับไกยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลไม่ตรงกรอบ


          ท้ายเกมนาทีที่ 86 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ มานูโช่ ที่ลงมาเป็นสำรองเทคตัวขึ้นโหม่งเสยขึ้นหน้าให้กับ อัลเบร์โต้ บวยโน่ เปิดด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายไปเสาสองให้กับ กาแอล กากูต้า วิ่งมาแปด้วยขวาจากระยะแค่ 6 หลา ตุงตาข่ายให้ ราโย บาเยกาโน่ ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูที่สามของ กากูต้า ในลีกซีซั่นนี้


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก ครบ 90 นาที ราโย บาเยกาโน่ บุกมาชนะ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญเขยิบขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่เปรยอาจลาหมีเร็วๆนี้
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เปรยอาจอำลาต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการไปจากสเปน โดยมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ แต่คาดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปคุมทีม
  • ตลกร้าย!! เมสซีประท้วงกรรมการโดนแฟนบอลขว้างขวดใส่แต่กลับโดนใบเหลือง
    สตาร์คนเก่งของบาร์เซโลนาโดนแฟนบอลปาขวดใส่ในจังหวะฉลองประตูชัยเมื่อคืนนี้ ทว่ากรรมการกลับควักใบเหลืองให้เมื่อเขาเดินไปประท้วง เพราะเข้าใจผิดว่ากำลังคิดจะถ่วงเวลา
  • อัลเมเรียสู้หนีโซนท้าย!ใช้เมนเดซยิงรับราโยฯ
    อัลเมเรีย เตรียมจัดทัพสู้เต็มอัตราหวังเก็บชัยโดยจะส่ง เอ็ดการ์ เมนเดซ ลงปิดสกอร์หวังขยับอันดับหนีโซนท้ายตาราง เกมรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ค้างคาวสุดช้ำ!บาร์ซ่าซัดทดเวลาเฉือนหวิว0-1
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลายเป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัย ในช่วงทดเวลานาทีที่ 94 พาทีมบาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 พร้อมรั้งรองจ่าฝูงต่อไป ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557บาเลนเซีย 0 - 1 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย) "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ได้ตัว ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »