ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูซะ!หน้าสด''ศศิ'' โชว์นักเลงคีบอร์ดจับผิดศัลยกรรมทำนมเพิ่ม

ดูซะ!หน้าสด''ศศิ'' โชว์นักเลงคีบอร์ดจับผิดศัลยกรรมทำนมเพิ่ม

Posted 02/12/2014 by siamdara


ถึงจะคว้ารางวัล มาถึง 4 รางวัล และผ่านเข้ารอบใน16คนสุดท้าย  ในเวทีการประกวด Miss Earth 2014  ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ไม่วาย สาว "ศศิ" ทวีสิน ตัวแทนสาวไทย ยังโดนจับผิด ศัลยกรรมหน้าเพิ่ม ทำนมรอบ2 ซึ่ง มีรอยแผลเป็นชัดบริเวรรักแร้ ทำเอาเหล่านักเลงคีบอร์ด จับผิด วิจารณ์เม้าท์กันสนั่นมือ ว่าดูแข็ง โครงหน้าคล้ายสาวประเภทสอง ได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนก็ดีมากแล้ว


งานนี้ทำให้ สาวศศิ สุดทน โพสต์ ระบายใน อินสตารแกรม Thaimiss  ,zsasi เคลียร์ ทุกประเด็น ทุกข้อสงสัย ให้ เหล่าขาเม้าท์ ในโลกออนไลน์ ได้เลิกเม้าท์ กันสักที พร้อมอัพรูป โชว์หน้าสด ให้เห็นกันจะๆ ไปเลยถึงแม้ว่าตอนนี้ ข้อความดังกล่าว สาวศศิ จะได้ ลบทิ้งไปแล้ว แต่งานนี้ สยามดารา ไม่พลาด ขอแคปชั่นไว้ ซะหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบน-เต๋า''ด๊วฟฟฟฟซะขนาดนี้ได้เสียกันยังอ่ะ????
    ไม่ใช่คอนเสิร์ตชายรักชาย แต่เป็นคอนเสิร์ตฉลอง 25 ปี ปฏิภาณ ปาร์ตี้ 25 ปี Mr.mos ที่"เต๋า"สมชาย เข็มกลัด ไปร่วมเย้วๆ บนเวทีด้วย บอกเลยว่าอย่างฟิน เต๋าจัดเต็มราวกับเป็นเวทีของตัวเอง เมื่อถึงช่วงที่น้องป๋ะกับนักร้องตัวพ่อ "เบน"ชลาธิศ" เพ่เต๋าเค้าใส่เกียร์เล่นกันเต็มๆบ๊วพพด๊วฟฟฟ
  • ''เซฟ-เซฟฟานี่''เกร็งหลังชนฝา!!พุ่งใส่บทนางเอกเต็มตัว''เพลิงตะวัน''
    ขึ้นเวทีสาวน้อยไต่ดาวจนคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 ว้าว!! ตั้งแต่วินาทีนั้นวิถีชีวิตของสาวลูกครึ่ง "เซฟฟานี่" อาวะนิค ก็เปี๋ยนไป๋กลายเป็นสาวฮอตที่สวยวัน สวยคืน มีงานวิ่งชนไม่ขาดสาย มีละครมากมายหลายเรื่อง ร้ายก็เล่นมาแล้ว ดีก็แสดงมาแล้ว แต่เป็นนางเอกเต็มตัวเนี่ย เพิ่งจะขึ้นแท่นสดๆ ร้อนๆ ในละคร "เพลิงตะวัน" ของผู้จัดที่หล่อฝุดๆ หล่อข้ามเวลา "วุธ" อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร โดยประกบกับพระเอก"เอส"กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ งานนี้"เซฟฟานี่" อาวะนิค ตั้งใจทุ่มเทในการจุดชนวนไฟรักให้ลุกโชน แซ่บเว่อร์ กับ 2 แคเร็คเตอร์สาวร้ายไฮโซผู้มีปมแค้นในใจไปจนถึงสาวใสอ่อนหวานผู้เสียความทรงจำ แต่ต้องมาแพ้ใจพระเอ๊ก งานนี้เปิดกล้องไปแล้วเมื่อวันก่อนซึ่ง"เซฟ-เซฟฟานี่"ก็ยอมรับว่าถึงจะบทท้าทาย และยากอีกด้วย ส่วนรายละเอียดลึกๆ "เซฟ"เม้าท์มอยด์เป็นชุด..ดด
  • วงการเซ็กซี่เศร้า! ''กระแต'' ประกาศแขวนเต้า หลังวิวาห์
    ใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ สาวสวยเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ที่ เตรียมหมั้น แฟนหนุ่ม นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ ในวันที่ 11 ม.ค. 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ วันนี้( 1 ธ.ค) กระแตมาอัพเดตให้สื่อฟังถึงความคืบหน้า ว่า ตื่นเต้นมาก ใกล้งานแต่งงานความคืบหน้างาน 90% แล้ว ชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จ แย้มเป็นชุดล้านนาประยุกต์ ยังไม่มีเวลาเข้าคอร์สเจ้าสาว แพลนหลังแต่งยังทำงานวงการเหมือนเดิม เล็งเลิกถ่ายหวิว ปัดฝ่ายชายสั่ง แจงเป็นความคิดของตนไม่เกี่ยวกับฝ่ายชาย ยินดีถ่ายแบบคู่หากมีติดต่อจ้า
  • ''ออย''เปี๋ยนไป๋ .. มาแปลกจ้องงับหู''ปู ไปรยา''
    ออกสตาร์ทกันแล้วจ้าสำหรับละคร"พรายพยากรณ์"ที่งานนี้ซุปตาร์ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก จัดเต็มกับพระเอกลูกหนึ่ง"ออย"ธนา สุทธิกมล ชนิดที่ว่าไม่มีกั๊ก ปล่อยหมดก๊อก กับฉากเสียวๆ เลิฟซีน !! "ออย"จุฟฟฟฟ"ปู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »