ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุต๊ะ!! เทียบ ''แก้ม'' เป็น ''บียอนเซ่''

อุต๊ะ!! เทียบ ''แก้ม'' เป็น ''บียอนเซ่''

Posted 02/12/2014 by siamdara


เรียกว่าสวยวันสวยคืนเลย สำหรับ "แก้ม" เดอะสตาร์ หรือ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ตอนนี้ได้ลดความอ้วนจนผอมเพรียว ซึ่งเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์มาแล้ว ว่าโนศัลยกรรม ของแท้แม่ให้มาทั้งน้านน


ล่าสุดวันนี้(1 ธ.ค) แก้มมาคอนเฟิร์มย้ำอีกครั้ง ว่า สุดแฮปปี้ๆๆๆ คนชมสวยวันสวยคืน เป็นเพราะจัดฟันและผอมลง แถมหัวใจยังว๊าง ว่าง โสดสนิท แต่ที่เด็ด จนตะลึง!! ชาวติ่งแก้ม ยกให้เธอเป็น  บียอนเซ่ (Beyonce) เมืองไทย บอกเป็นไอดอลของตนมานาน

 

"สงสารแม่บีมากจริงๆ ค่ะ ดีใจนะค่ะ เขาเป็นไอดอลเรามากกว่า การแสดงการร้องเขาเหมือนเป็นเป้าหมายให้เรา เป็นแบบอย่างว่าผิวสีนี้ฉันเริ่ดนะ แก้มก็คล้ายแนวนี้แต่ไม่ถึงกับยกหรอกค่ะ เราก็มีศิลปินคนหนึ่ง ก็ขอบคุณมากกว่า คงกล้า แค่มีรูปแปะคู่กันก็ดีใจแล้วคะ"


ส่วนที่หลายคนจับจ้องว่าเธอสวยเพราะศัลยกรรมหรือเปล่า เจ้าตัวย้ำว่าสวยขึ้นเพราะจัดฟัน ยังไม่พร้อมขึ้นเขียง


"ดีนะค่ะ ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นใช่ไหมคะ (หัวเราะ) แก้มเชื่อว่าคนเรามีพัฒนาการที่ขึ้น ถ้าเราโตขึ้น และดูแลตัวเองมากขึ้น รูปเมื่อก่อนก็ 5-6 ปี ที่แล้ว ถ้าเราไม่ดูดีขึ้น มันน่าะน่ากลัวมากกว่า แฮปปี้คะ แก้มมาไกลใช่ไหมคะ(หัวเราะ) จริงตั้งเองนะ ตอนรับสมัครน้องเดอะสตาร์ 11 เราก็เอารูปเราตอนนี้มายืนถ่ายคู่กัน แล้วก็บอกว่าพี่มาไกลได้ น้องก็มาไกลได้นะค่ะ เชิญชวน มีพี่ๆคนอื่นมาถามว่าแก้มมาไกลคืออะไร น้องก็มาไกลอย่างที่เห็นหล่ะ มาได้ถึงจุดนี้ก็แฮปปี้ค่ะ ทำอย่างเดียวคือจัดฟันค่ะ ศัลยกรรมไม่เคยทำ ถ้าเรายังโอเคเหมือนตอนนี้ เราไม่ใช่คนที่ต้องเน้นหน้าตามาก เราเอาแค่ดูดีและร้องเพลง เราก็มีความสุขมากกว่า ตอนนี้ยังไม่คิดอยากจะทำค่ะ ถ้าอยากจะทำ เดี๋ยวจะทำมาให้ดูคะ"


แห่ม....มม สวยจริ๊งๆ ด้วยแม่เจ้าประคู๊ณ..


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูซะ!หน้าสด''ศศิ'' โชว์นักเลงคีบอร์ดจับผิดศัลยกรรมทำนมเพิ่ม
    ถึงจะคว้ารางวัล มาถึง 4 รางวัล และผ่านเข้ารอบใน16คนสุดท้าย ในเวทีการประกวด Miss Earth 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ไม่วาย สาว "ศศิ" ทวีสิน ตัวแทนสาวไทย ยังโดนจับผิด ศัลยกรรมหน้าเพิ่ม ทำนมรอบ2 ซึ่ง มีรอยแผลเป็นชัดบริเวรรักแร้ ทำเอาเหล่านักเลงคีบอร์ด จับผิด วิจารณ์เม้าท์กันสนั่นมือ ว่าดูแข็ง โครงหน้าคล้ายสาวประเภทสอง ได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนก็ดีมากแล้ว
  • ''เบน-เต๋า''ด๊วฟฟฟฟซะขนาดนี้ได้เสียกันยังอ่ะ????
    ไม่ใช่คอนเสิร์ตชายรักชาย แต่เป็นคอนเสิร์ตฉลอง 25 ปี ปฏิภาณ ปาร์ตี้ 25 ปี Mr.mos ที่"เต๋า"สมชาย เข็มกลัด ไปร่วมเย้วๆ บนเวทีด้วย บอกเลยว่าอย่างฟิน เต๋าจัดเต็มราวกับเป็นเวทีของตัวเอง เมื่อถึงช่วงที่น้องป๋ะกับนักร้องตัวพ่อ "เบน"ชลาธิศ" เพ่เต๋าเค้าใส่เกียร์เล่นกันเต็มๆบ๊วพพด๊วฟฟฟ
  • ''เซฟ-เซฟฟานี่''เกร็งหลังชนฝา!!พุ่งใส่บทนางเอกเต็มตัว''เพลิงตะวัน''
    ขึ้นเวทีสาวน้อยไต่ดาวจนคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 ว้าว!! ตั้งแต่วินาทีนั้นวิถีชีวิตของสาวลูกครึ่ง "เซฟฟานี่" อาวะนิค ก็เปี๋ยนไป๋กลายเป็นสาวฮอตที่สวยวัน สวยคืน มีงานวิ่งชนไม่ขาดสาย มีละครมากมายหลายเรื่อง ร้ายก็เล่นมาแล้ว ดีก็แสดงมาแล้ว แต่เป็นนางเอกเต็มตัวเนี่ย เพิ่งจะขึ้นแท่นสดๆ ร้อนๆ ในละคร "เพลิงตะวัน" ของผู้จัดที่หล่อฝุดๆ หล่อข้ามเวลา "วุธ" อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร โดยประกบกับพระเอก"เอส"กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ งานนี้"เซฟฟานี่" อาวะนิค ตั้งใจทุ่มเทในการจุดชนวนไฟรักให้ลุกโชน แซ่บเว่อร์ กับ 2 แคเร็คเตอร์สาวร้ายไฮโซผู้มีปมแค้นในใจไปจนถึงสาวใสอ่อนหวานผู้เสียความทรงจำ แต่ต้องมาแพ้ใจพระเอ๊ก งานนี้เปิดกล้องไปแล้วเมื่อวันก่อนซึ่ง"เซฟ-เซฟฟานี่"ก็ยอมรับว่าถึงจะบทท้าทาย และยากอีกด้วย ส่วนรายละเอียดลึกๆ "เซฟ"เม้าท์มอยด์เป็นชุด..ดด
  • วงการเซ็กซี่เศร้า! ''กระแต'' ประกาศแขวนเต้า หลังวิวาห์
    ใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ สาวสวยเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ที่ เตรียมหมั้น แฟนหนุ่ม นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ ในวันที่ 11 ม.ค. 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ วันนี้( 1 ธ.ค) กระแตมาอัพเดตให้สื่อฟังถึงความคืบหน้า ว่า ตื่นเต้นมาก ใกล้งานแต่งงานความคืบหน้างาน 90% แล้ว ชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จ แย้มเป็นชุดล้านนาประยุกต์ ยังไม่มีเวลาเข้าคอร์สเจ้าสาว แพลนหลังแต่งยังทำงานวงการเหมือนเดิม เล็งเลิกถ่ายหวิว ปัดฝ่ายชายสั่ง แจงเป็นความคิดของตนไม่เกี่ยวกับฝ่ายชาย ยินดีถ่ายแบบคู่หากมีติดต่อจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »