ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตเมียเดรอสซี่โดนจับคดีลักพาตัว

อดีตเมียเดรอสซี่โดนจับคดีลักพาตัว

Posted 02/12/2014 by siamsport


ทามาร่า ปิสโนลี่ อดีตภรรยา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ถูกตำรวจจับเมื่อวันจันทร์ ด้วยเหตุผลมีส่วนกับการลักพาตัวนักธุรกิจหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นหนี้นอกระบจำนวน 200,000 ยูโร หรือประมาณ 8.2 ล้านบาท

 เหยื่อลักพาตัวได้ให้ข้อมูลแก่ตำรวจเมื่อ 17 กรกฎาคมว่า ถูกลักพาตัวจากบาร์กาแฟในแถบย่านที่เรียกว่า "เอวร์" ในกรุงโรม และถูกทรมานหลายชั่วโมงก่อนถูกปล่อยกลางถนน โดยต่อมาตำรวจได้จับผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ ทามาร่า ปิสโนลี่ อดีตภรรยาของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ที่อาจมีส่วนรู้เห็นในกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลส่อแววหวนกลับคืนดีนักร้องสาวคนดัง
    สื่อแดนไส้กรอกเผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ส่อหวนกลับไปปลูกต้นรักกับ แมนดี้ คาปริสโต้ อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ไปทำให้นักร้องสาวคนงามสุดเจ็บแค้นเคืองโกรธเก็บข้าวของออกจากรัง เพราะแอบไปเล่นเสียวกับสาวอื่น
  • เอเยนต์ชี้โอ้ฟอร์มวูบกับหงส์เหตุคิดถึงลูกสาว
    อ้างไปเรื่อย! มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ้" คิดถึงลูกสาวที่อาศัยอยู่ในอิตาลีอย่างหนัก เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมีฟอร์มดำดิ่งกับ "หงส์แดง" ในเวลานี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาในเกมลูกหนังแต่อย่างใด
  • แฟนโด้โชว์เด็ดถ่ายแบบลายเสือสยิว
    มีดีก็ต้องโชว์คืองานประจำของเธอ! อิริน่า เชค หวานใจคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" อวดบอดี้เพอร์เฟ็กต์ของตัวเองอีกแล้วครับท่าน คราวนี้ถ่ายหวิวบิกินียังไม่พอ ยังออกลายมาเลย เผยเสน่ห์สาวพราวสยิวในเสื้อคลุมยาวลายเสืออีกต่างหาก...
  • อเล็กซิสงานเข้า!อดีตนางงามชิลีแฉแอบนอกใจแฟน
    อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์กองหน้า อาร์เซน่อล ส่อแววขาเตียงสั่น หลัง คามิล่า อันดราเด้ อดีตมิสชิลี 2013 แฉหมดเปลือกอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เคยส่งข้อความจีบและขอนัดเจอกัน แถมยังแสบสุดด้วยการส่งรูปไปเที่ยวกับแฟนสาวมาให้ แต่โกหกว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกด้วย พร้อมเตือนสติสาวๆ อย่าไปหลงคารมบรรดาพ่อค้าแข้งอย่างเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »