ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่''โต้ปล่อยคลิปสยิว!!ล้างแค้นผัวจ่อบินหา''ฮาเวิร์ด''

''เอมมี่''โต้ปล่อยคลิปสยิว!!ล้างแค้นผัวจ่อบินหา''ฮาเวิร์ด''

Posted 02/12/2014 by siamdara


สาวเซ็กซี่ "เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ แหวกอกพบสื่อฯแล้ว หลังเจอภาพหลุดหนังอีโรติกไหลย้อนถูกนำมาแชร์สะพัดเน็ตอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวทรงโตออกมายอมรับว่าเป็นผลงานการแสดงหนังอีโรติกกับของตนเองสยามดาราไปแล้วพร้อมรับว่าตนเสียใจมั่กๆที่มีงานชิ้นนี้ย้อนกลับมากระจายเป็นข่าวใหญ่อีก จนนอนร้องให้น้ำตาท่วมอก


ล่าสุดในวันนี้( 2 ธันวาคม) เจ้าตัวน้ำตาคลอเปิดอกมหึมา ระบายความอัดอั้นอีกครั้งว่า เอมมี่น้ำตาคลอหลังมีคลิปสวาท รับพารานอยด์กับข่าวที่ออกมา ลั่นไม่มีศัตรูและไม่คิดหาคนปล่อย โต้ข่าวที่ถูกจับตามองปล่อยเองประชดปัวฮาเวิร์ด แจงไม่สิ้นคิดขนาดนั้น ด้านพ่อแม่ให้กำลังใจอย่าคิดมาก แถมบอกว่าคืนดีฮาเวิร์ดแล้ว เตรียมบินไปเจอที่มาเลเซีย เพราะฝ่ายชายบินมาเล่นคอนเสิร์ตที่นั่น
     

"เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และเคยอธิบายแล้ว แต่จู่ ๆ มันก็กลับมาอีกครั้ง ซึ่งฟีดแบคที่ได้รับคือ 90% เป็นกำลังใจ ที่สำคัญเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทุกครั้งที่มี่ไปญี่ปุ่น บอกว่ามี่ไปขายตัวที่นั่นบ้าง ถ่ายหนังโป๊ที่นั่นบ้าง คือไม่รู้หรอกนะว่าใครเกลียดมี่ถึงทำแบบนี้ แต่ถ้าคุณทำแล้วมีความสุขมี่ก็ยินดี ส่วนภาพที่เห็นมันเป็นการแสดง มันไม่ได้มีการสอดใส่ มี่ไม่ได้ขายตัวนะคะ มันเป็นการถ่ายหนัง คุณพ่อก็ไลน์มาให้กำลังใจ คุณพ่อเป็นห่วง ฮาเวิร์ดเขาไม่แคร์ เพราะทุกวันนี้มี่ไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาอยู่กับมี่ทุกวันเขาพูดกับมี่เสมอว่ามี่เป็นคนดี และมี่ไม่ได้ปล่อยเองเพราะถ้ามี่ทำแบบนี้จริงก็เหมือนเอมมี่ปิดโอกาสตัวเองในวงการเลยนะคะ เรื่องนี้ไม่ได้กระทบกับงานในวงการอะไรเลยเพราะผู้ใหญ่ทราบดีว่ามันเป็นของเก่าสิ้นปีก็เดี๋ยวจะไปคอนเสิร์ตกับฮาเวิร์ดเพราะเขาชวนให้ไปนั่งให้กำลังใจ แต่คงไม่มีภาพจูบเท้าออกมานะเพราะว่าเดี๋ยวโดนด่าอีก ก็ฝากถึงเยาวชนอย่าทำแบบมี่เด็ดขาด เพราะมันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และที่มี่ทำตอนนั้นเอมมี่ทำเพื่อแม่จริงๆคะ"


เจอมาเย๊อะ เจ็บมาเย๊อะ แค่นี่ "เอ็มมี่" ผ่านได้สบายเต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ม กวินตรา รวมภาพสาวสวยหุ่นแซ่บในลุคเซ็กซี่
    รวมภาพความเซ็กซี่ของ แก้ม กวินตรา นักแสดงสาวหน้าสวย หุ่นน่าเจี๊ยะ ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ต้องน้ำลายหกติ๋ง ๆ
  • อุต๊ะ!! เทียบ ''แก้ม'' เป็น ''บียอนเซ่''
    เรียกว่าสวยวันสวยคืนเลย สำหรับ "แก้ม" เดอะสตาร์ หรือ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ตอนนี้ได้ลดความอ้วนจนผอมเพรียว ซึ่งเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์มาแล้ว ว่าโนศัลยกรรม ของแท้แม่ให้มาทั้งน้านน
  • ดูซะ!หน้าสด''ศศิ'' โชว์นักเลงคีบอร์ดจับผิดศัลยกรรมทำนมเพิ่ม
    ถึงจะคว้ารางวัล มาถึง 4 รางวัล และผ่านเข้ารอบใน16คนสุดท้าย ในเวทีการประกวด Miss Earth 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ไม่วาย สาว "ศศิ" ทวีสิน ตัวแทนสาวไทย ยังโดนจับผิด ศัลยกรรมหน้าเพิ่ม ทำนมรอบ2 ซึ่ง มีรอยแผลเป็นชัดบริเวรรักแร้ ทำเอาเหล่านักเลงคีบอร์ด จับผิด วิจารณ์เม้าท์กันสนั่นมือ ว่าดูแข็ง โครงหน้าคล้ายสาวประเภทสอง ได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนก็ดีมากแล้ว
  • ''เบน-เต๋า''ด๊วฟฟฟฟซะขนาดนี้ได้เสียกันยังอ่ะ????
    ไม่ใช่คอนเสิร์ตชายรักชาย แต่เป็นคอนเสิร์ตฉลอง 25 ปี ปฏิภาณ ปาร์ตี้ 25 ปี Mr.mos ที่"เต๋า"สมชาย เข็มกลัด ไปร่วมเย้วๆ บนเวทีด้วย บอกเลยว่าอย่างฟิน เต๋าจัดเต็มราวกับเป็นเวทีของตัวเอง เมื่อถึงช่วงที่น้องป๋ะกับนักร้องตัวพ่อ "เบน"ชลาธิศ" เพ่เต๋าเค้าใส่เกียร์เล่นกันเต็มๆบ๊วพพด๊วฟฟฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »