ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวิด''โจลี่''รถพุ่งชนขอบทางยางระเบิด!!!!

หวิด''โจลี่''รถพุ่งชนขอบทางยางระเบิด!!!!

Posted 02/12/2014 by siamdara


ฟาดเคราะห์ซะแล้ว! แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวทรงเสน่ห์ มีหวังขวัญกระเจิงพอสมควร หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ยางระเบิด ก่อนชนโครมเข้าให้กับขอบถนน ระหว่างทางกลับที่พัก ภายหลังไปร่วมงานฉายภาพยนตร์ อันโบรเคน (Unbroken) รอบปฐมทัศน์ อันเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเธอ ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา


เอ็กซ์17 ออนไลน์ (X17 Online) สื่อบันเทิงชื่อดังเมืองมะกัน รายงานว่าเหตุการณ์น่าตกใจดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.45 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) วันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา  เมื่อรถยนต์ เอสยูวี สีดำ พาหนะที่ภรรยาของ แบรด พิตต์ ดาราหนุ่มใหญ่รูปงาม นั่งมาด้วย เกิดเหตุไม่คาดฝันเสียการทรงตัวบนถนนที่เปียกชุ่มเพราะฝนตก ก่อนที่ยางรถ 2 ล้อจะระเบิดตูม จนกระทั่งไถลไปชนเกาะกลางถนน


พยานผู้เห็นเหตุการณ์ระทึกใจเปิดเผยว่า "รถคันนี้ชนเข้ากับขอบถนนด้วยความเร็วพอสมควรเลยทีเดียว แองเจลิน่า จะต้องกลัวแน่ๆ ว่าพวกเขาจะไปชนกับรถคันอื่นหรือเปล่า มันแย่พอดูเลยแหละ ถึงขนาดยางระเบิดนี่นา และมันก็น่าทึ่งจริงๆ ที่ไม่มีเหตุเลวร้ายอะไรเกิดขึ้นกับตัวรถ ผมจะไม่แปลกใจเลยหากเธอจะมีอาการปวดกล้ามเนื้อเส้นประสาท หรือข้อต่อบริเวณคอ"


อย่างไรก็ตาม แฟนหนังไม่ต้องเป็นห่วง โจลี่ แลดูปลอดภัยดี เมื่อตอนที่เธอเดินลงมาจากรถคันดังกล่าว เพื่อไปขึ้นรถเช่าอีกคันหนึ่งจากบริษัทเดียวกันที่แล่นตามมารับกลับไปในเวลาต่อมา แต่ไม่มีการยืนยันใดๆ ว่าเธอเจ็บปวดตรงไหนบ้างหรือไม่อย่างไร โดยเธอยังคงนั่งอยู่ในรถคันที่เกิดเหตุตลอดเวลาที่รอคอยรถคันหลัง และมีสีหน้าเรียบเฉย เมื่อตอนที่นักข่าวและช่างภาพพยายามจะถามไถ่ถึงสุขภาพของเธอหลังเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แม่สีดา''ร่ำไห้ชีวิตตกอับลำเค็ญสุดๆ!!ไร้ที่ซุกหัวนอน!!!!
    หลังเจอมรสุมชีวิตต้องขึ้นโรงขึ้นศาลบทสรุปล่าสุดวันนี้ (2 ธันวาคม 2557) "แม่สีดา" พัววิมล (อดีตแม่ของดาราผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาติ พัววิมล) ก็เปิดใจในรายการดัง พร้อมร่ำไห้เปิดอกกับสื่อว่าตนดีใจชนะคดีฉ้อโกงทั้ง 3 ศาล ยอมรับชีวิตตกอับกินไข่ประทังชีวิต ไร้คนเข้ามาช่วยเหลือวอนขอโอกาสงานวงการ ถ้าทุกคนเห็นใจ
  • ''เอมมี่''โต้ปล่อยคลิปสยิว!!ล้างแค้นผัวจ่อบินหา''ฮาเวิร์ด''
    สาวเซ็กซี่ "เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ แหวกอกพบสื่อฯแล้ว หลังเจอภาพหลุดหนังอีโรติกไหลย้อนถูกนำมาแชร์สะพัดเน็ตอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวทรงโตออกมายอมรับว่าเป็นผลงานการแสดงหนังอีโรติกกับของตนเองสยามดาราไปแล้วพร้อมรับว่าตนเสียใจมั่กๆที่มีงานชิ้นนี้ย้อนกลับมากระจายเป็นข่าวใหญ่อีก จนนอนร้องให้น้ำตาท่วมอก
  • แก้ม กวินตรา รวมภาพสาวสวยหุ่นแซ่บในลุคเซ็กซี่
    รวมภาพความเซ็กซี่ของ แก้ม กวินตรา นักแสดงสาวหน้าสวย หุ่นน่าเจี๊ยะ ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ต้องน้ำลายหกติ๋ง ๆ
  • อุต๊ะ!! เทียบ ''แก้ม'' เป็น ''บียอนเซ่''
    เรียกว่าสวยวันสวยคืนเลย สำหรับ "แก้ม" เดอะสตาร์ หรือ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ตอนนี้ได้ลดความอ้วนจนผอมเพรียว ซึ่งเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์มาแล้ว ว่าโนศัลยกรรม ของแท้แม่ให้มาทั้งน้านน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »