ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าร่วมยินดีเมสซี่ชิงบัลลงดอร์8ปีติด

ปธ.บาร์ซ่าร่วมยินดีเมสซี่ชิงบัลลงดอร์8ปีติด

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความยินดี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของทีม ติดโผชิงบัลลงดอร์ 8 ปีซ้อน บอกมีแต่ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาขอแสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่มีชื่อเป็น 1 ใน 3 ผู้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ มา 8 ปีติดต่อกันแล้ว

สตาร์ บาร์ซ่า ทำสถิติคว้าบัลลงดอร์ 4 ปีซ้อน ระหว่างปี 2009 ถึง 2012 ก่อนเสียรางวัลไปให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้ว โดย เมสซี่ มีชื่อเข้าชิงครั้งแรกเมื่อปี 2007 ซึ่งปีนั้นเขาได้อันดับ 3 และโทรฟี่ตกเป็นของ ริคาร์โด้ กาก้า และจากนั้นมาก็ติด 1 ใน 3 มาตลอด

ในปีนี้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์อีกครั้ง ร่วมกับ โรนัลโด้ และ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน และ บาร์โตมิว ก็ชี้ว่ามีแต่นักเตะอย่าง เมสซี่ เท่านั้นที่จะมีชื่อติด 1 ใน 3 ได้ 8 ปีติดต่อกัน

"8 ปีในกลุ่ม 3 ผู้ท้าชิงบัลลงดอร์ มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำแบบนั้นได้ ยินดีด้วย เลโอ!" บาร์โตมิว กล่าวผ่านทวิตเตอร์

ขณะที่ โรนัลโด้ มีชื่อติด 1 ใน 3 ผู้ชิงบัลลงดอร์ 7 จาก 8 ปีหลังสุด โดยเขาพลาดไปในปี 2010 ซึ่งปีนั้น เมสซี่ เข้าชิงร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »