ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้เผยลาผีถ้าไม่การันตีโอกาสลงเล่น

ชิชาริโต้เผยลาผีถ้าไม่การันตีโอกาสลงเล่น

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

ทีมชั้นนำทั่วยุโรปหูผึ่ง เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าจังโก้ ของ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พร้อมพิจารณาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ตอนหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีหลักค้ำประกันว่าเขาจะได้เล่นสม่ำเสมอ

 ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก เปรยว่าเขาอาจจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ตอนหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด แล้ว ถ้าหากกลับมาโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว ยังต้องนั่งสำรองเหมือนเดิม

 กองหน้าวัย 26 ปี ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ ที่ไปดึง ราดาเมล ฟัลเกา มาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว แต่ถึงกระนั้น ชีวิตที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ไม่ได้ราบรื่น เพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็มีทีมตัวจริงของเขา ซึ่งตำแหน่งหน้าเป้ามี คาริม เบนเซม่า จับจองแบบถาวร ทำให้ ชิชาริโต้ ได้สตาร์ตเกมลีกในฐานะตัวจริงแค่ 2 เกม

 "ผมไม่มั่นใจว่าซัมเมอร์นี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมต้องการหลักประกัน ผมอายุ 26 แล้ว พอถึงซัมเมอร์ผมก็จะอายุ 27 ผมต้องได้อยู่กับทีมที่ผมจะได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าผมจะเล่นให้ทีมไหนก็ตามในซีซั่นหน้า ผมจะทำให้มั่นใจว่า จะได้รับหลักประกันในเรื่องพวกนี้"านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชวอนลีกสเปนเอาจริงแก้ปัญหาความรุนแรง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เรียกร้องลีกแดนกระทิงดุต้องใช้มาตรการจริงจังเพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอยกับเมื่อวันอาทิตย์ที่มีแฟนบอล ลา กอรุนญ่า เสียชีวิตจากการทะเลาะวิวาท โดยยกฟุตบอลอังกฤษเป็นตัวอย่างที่ดี หลังจากร่วมมือกันทำงานอย่างหนักจนขจัดปัญหาฮูลิแกนออกไปจากเกมลูกหนังได้
  • สมาชิกใหม่!อเซนซิโอเผยตกลงซบราชันแล้ว
    มาร์โก อเซนซิโอ หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มายอร์ก้า เผยตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลังยอมรับสัญญาระยะเวลา 5 ปี บอกสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นกับ "ราชันชุดขาว" และตัวเองก็มีเพื่อนๆ ที่เชียร์ทีมแชมป์ยุโรปมากมาย
  • โด้เผยชุดขาวเหมือนครอบครัวที่2ของตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผย "ราชันชุดขาว" ชุดปัจจุบันเป็นเหมือนกับครอบครัวที่ 2 ของตัวเอง เนื่องจากมีความสุขอย่างยิ่งกับทุกอย่างที่สโมสร และบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »