ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โลกแตก!!มนุษย์ป้า'มาดอนน่า'เด้งเต้าชูชันขนาดเนี้ย

โลกแตก!!มนุษย์ป้า'มาดอนน่า'เด้งเต้าชูชันขนาดเนี้ย

Posted 03/12/2014 by siamdara


เด็กๆถอยไปรุ่นใหญ่ ควีน ออฟ ป็อป"มาดอนน่า"มาแว้ววว...จะหวิวทั้งที ต้องหวิวให้สนั่นโลก อายุเป็นแค่ตัวเลข 56 ยังเซ็กซี่ซู่ซ่า แอ่นอกเปิดสองเต้าเปลือยสะเด่าเขย่ากล้อง ถ่ายแบบสุดซี้ดให้กับ "อินเทอร์วิว" (Interview) นิตยสารดังเมืองมะกัน ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2014 ด้วยลีลาท่วงท่าที่นักร้องสาวรุ่นลูกรุ่นหลานต้องดูไว้ว่าของแท้ต้องทำยังไง!!!


แม้อายุอานามจะลุกลามบานปลายใกล้หลัก 60 มากขึ้นทุกทีๆ แต่ "ราชินีเพลงป็อป" อย่างเธอก็ไม่เคยหยุดยั้งที่จะหลั่งรินความสวยความเซ็กซี่ออกมาให้ชาวโลกได้ชื่นชมสมอุรากันอยู่เนืองๆ และดูเหมือนว่าเธอจะไม่เลิกราการโพสท่าเร้าอารมณ์ในเร็วๆ นี้แน่ๆ ในเมื่อหลักฐานบานทะโร่อยู่ในการถ่ายแบบไม่แอบสยิวเที่ยวล่าสุดหนนี้
    

โดยเฉพาะภาพเด็ดไม่เข็ดที่จะดูที่เธอกำลังนอนตะแคงอยู่ในสภาพที่อกเสื้อเปิดโป๊อ้าซ่า แลเห็นบัวตูมอวบอูมคู่งามกันแบบจะจะ แถมด้วยจุกคู่ชูชันสีชมพูอ่อนๆ ที่มิได้มีการปกปิดมิดเม้มใดๆ ทั้งสิ้น
   

ขณะที่ใครๆ พากันคาดเดาว่าหน้าอกหน้าใจที่หลุดออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ทั้งยวงของ มาดอนน่า ในภาพเด็ดดังกล่าวนั้น เป็นของแท้แม่ให้มาหรือของเทียมที่มาจากเทคนิคการตกแต่งภาพหรือไม่อย่างไรนั้น เธอก็ไม่ยอมให้ใครๆ ได้คิดมากแต่อย่างใด ในเมื่อมีอีกหลายรูปด้วยกันที่เธอโพสท่าอะร้าอร่ามงามตาอยู่ในชุดคอร์เซ็ต(ชุดชั้นในผู้หญิงที่สวมเพื่อให้สะโพกและหน้าอกเข้ารูปทรง) รัดรึงตรึงใจจนสองเต้าขาวอวบล้นทะลักออกมาทักทายสายตาผู้ชมแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว
  

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ครั้งแรกแต่อย่างใดที่ มาดอนน่า กระทำการ "ท็อปเลส" หรือปลอดผ้าท่อนบนเช่นนี้ เพราะเธอเคยเผยพวงถันมหัศจรรย์บนเวทีคอนเสิร์ตมาแล้วเมื่อปี 2012 รวมทั้งยังมีภาพถ่ายและวิดีโอสยิวกิ้วอีกมากมายสมัยยังสาวยังแส้ในช่วงทศวรรษ 1980
   

นอกจากจะเปิดเต้าเขย่าโลกไปแล้วนั้น ดารานักร้องระดับตำนานผู้นี้ยังเปิดอกให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับดังกล่าวอีกด้วย โดยมี เดวิด เบลน นักมายากลชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 41 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของเธอ มาทำหน้าที่ยิงคำถามที่ได้รับคำตอบแบบเปิดเผยตรงไปตรงมาสุดๆ จากปากของ มาดอนน่า เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความตาย, ยาเสพติด, การค้าประเวณี และเธอดึงดูดใจผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร
  

เมื่อถูกถามถึงยาเสพติด มาดอนน่า กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่บางคนเชื่อว่าเสพยาเพื่อเชื่อมต่อกับพระเจ้าหรือเพื่อยกระดับความตระหนักรู้ของตัวเองให้สูงยิ่งๆ ขึ้นไปอีก ฉันบอกมาตลอดว่าเป็น 'การเสียบปลั๊กสู่แหล่งกำเนิด' ถ้าคุณเมายา คุณอาจจะทำได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนมากมายถึงใช้แอลเอสดีหรือยาเสพติด เพราะพวกเขาต้องการจะใกล้ชิดกับพระเจ้าให้มากขึ้นไปอีก แต่มันจะเหมือนไฟช็อต และนั่นคือภาพลวงตาของการใช้ยา เพราะพวกมันจะทำให้คุณหลอกตัวเองว่าใกล้ชิดกับพระเจ้ามากขึ้นแล้ว แต่สุดท้ายยาเสพติดก็จะฆ่าคุณ"
  

"ฉันหมายความว่าฉันเคยลองมาแล้วทุกอย่าง แต่ทันทีที่ฉันเมายา ฉันต้องเสียเวลามากมายไปกับการดื่มน้ำเป็นตันๆ เพื่อกำจัดมันออกจากร่างกายของฉัน ทันทีที่ฉันเมายา ฉันก็ต้องหมกหมุ่นอยู่กับการเอามันออกไปจากตัวฉันให้ได้ ฉันเหมือนแบบว่าโอเคฉันทำได้แล้วล่ะตอนนี้"
   

ส่วนคำถามที่ว่าอาชีพอะไรสำคัญที่สุดนั้น มาดอนน่า ตอบแบบช็อกโลกไปเลยว่า "โสเภณีน่ะสิ แน่นอนอยู่แล้ว ตกใจอะไรเหรอ?!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภัทร เคลียร์! น้องวันใหม่ ค่าตัวพุ่ง รับงานถี่เกินวัย
    ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องวันใหม่ น้องสาวคนเล็กของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่หมู่นี้ออกอีเว้นท์รับงานถี่ยิ่งกว่าพระเอก-นางเอกจนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ล่าสุด หนุ่มภัทร อุ้ม น้องวันใหม่ ร่วมงาน Amarin Christmas and New Year 2015 ออกโรงเคลียร์ว่า... ทางครอบครัวจะช่วยกันตัดสินใจเรื่องการรับงานของ น้องวันใหม่ โดยคำนึงความรู้สึกของน้องเป็นหลักและสำคัญที่สุด ส่วนใหญ่ที่เห็นออกงานบ่อยเพราะเป็นงานของพี่ๆ แต่น้องตามมาด้วยมากกว่า และก็ไม่ให้กระทบกับการเรียนที่เพิ่งเริ่มเข้าเรียนสัปดาห์ละ 2 วัน ส่วนค่าตัวตามเรทเด็กปกติทั่วไปไม่ได้พิเศษกว่าใคร เพราะหวังให้การออกงานเป็นประสบการณ์เพื่อฝึกให้ น้องวันใหม่ กล้าแสดงออกเท่านั้นเองจ้าาา
  • นิโคล ควงแขน ต้น เดิมพัน เที่ยวทะเลเริงร่า น้ำทะเลเปลี่ยนรสเลยจ้า
    ตั้งแต่ที่ นิโคล เทริโอ เปิดตัวว่าคบหากับ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะผ่อนคลาย เริ่มออกงานและไปเที่ยว เสริมสร้างความสัมพันธ์แบบน่ารัก ๆ กันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2557) ทั้งนิโคลและต้น ก็ไปเที่ยวทะเลกันอย่างอบอุ่น งานนี้ทั้งนิโคลและต้นก็สนิทสนม หยอกล้อกันสนุกสนาน เล่นเอาน้ำทะเลหวานไปเลย
  • หวิด''โจลี่''รถพุ่งชนขอบทางยางระเบิด!!!!
    ฟาดเคราะห์ซะแล้ว! แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวทรงเสน่ห์ มีหวังขวัญกระเจิงพอสมควร หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ยางระเบิด ก่อนชนโครมเข้าให้กับขอบถนน ระหว่างทางกลับที่พัก ภายหลังไปร่วมงานฉายภาพยนตร์ อันโบรเคน (Unbroken) รอบปฐมทัศน์ อันเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเธอ ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ''แม่สีดา''ร่ำไห้ชีวิตตกอับลำเค็ญสุดๆ!!ไร้ที่ซุกหัวนอน!!!!
    หลังเจอมรสุมชีวิตต้องขึ้นโรงขึ้นศาลบทสรุปล่าสุดวันนี้ (2 ธันวาคม 2557) "แม่สีดา" พัววิมล (อดีตแม่ของดาราผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาติ พัววิมล) ก็เปิดใจในรายการดัง พร้อมร่ำไห้เปิดอกกับสื่อว่าตนดีใจชนะคดีฉ้อโกงทั้ง 3 ศาล ยอมรับชีวิตตกอับกินไข่ประทังชีวิต ไร้คนเข้ามาช่วยเหลือวอนขอโอกาสงานวงการ ถ้าทุกคนเห็นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »