ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โพลดี้รับฝันหวนเล่นให้โคโลญจน์อีกรอบ

โพลดี้รับฝันหวนเล่นให้โคโลญจน์อีกรอบ

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

สาวก "ปืนใหญ่" คงใกล้อำลา ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ในอีกไม่นานนี้ เมื่อเจ้าตัวยอมรับอยากกลับไปเล่นให้ โคโลญจน์ ต้นสังกัดเก่าอีกรอบในอนาคต บอกทัพ "แพะบ้า" ยังคงอยู่ในใจของตนเสมอมา

ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววใกล้อำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เต็มทีแล้ว หลังออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ฝันอยากกลับไปเล่นให้กับ เอฟเซ โคโลญจน์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้ง

หัวหอกวัย 29 ปี ย้ายจาก "แพะบ้า" มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 605 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 แต่ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ จนมีข่าวว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ต้องการกลับไปอยู่กับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง

"ผมสามารถนึกภาพถึงการย้ายไปอยู่กับ โคโลญจน์ ในอีกไม่กี่ข้างหน้าได้เลย เพราะผมยังคงติดตามข่าวสโมสรแห่งนี้อยู่เสมอ ผมบอกเสมอว่า ต้องการได้ยินเสียงเชียร์ในสนามนั้นอีกครั้งเมื่อเดินขึ้นบันไดไปบนอัฒจันทร์พร้อมกับเสื้อหมายเลข 10 นั่นคือสิ่งที่ผมฝันไว้และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง" โพดอลสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบ็คซ้ายโหว่! ปืนวิกฤตกิบส์ควงมอนเรอัลเดี้ยงเซ่นชัยWBA
    ไอ้ปืนใหญ่ต้องปวดหัวหนักอีกรอบเมื่อสองแบ็คซ้ายกำลังหลักดันมาบาดเจ็บพร้อมกันเซ่นชัยชนะเกมล่าสุดอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของอาร์เซนอลต้องพบข่าวร้ายสองเด้ง เมื่อ คีแรน กิบส์ และ นาโช มอนเรอัล สองแบ็คซ้ายตัวหลักเกิดได้รับบาดเจ็บพร้อมกันจากเกมที่ทีมบุกเฉือนเวสต์บรอมวิชฯ 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไม่สน!เวนเกอร์เชิญแฟนปืนวิจารณ์ตามสบาย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน เชิญผู้คนพูดและแสดงความเห็นของตัวเองได้ตามสบาย หลังจากมีแฟนบอลชูป้ายขับไล่เขาในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ ส่วนเขาก็ทำได้แค่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้
  • โอซิลส่อแววหวนกลับคืนดีนักร้องสาวคนดัง
    สื่อแดนไส้กรอกเผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ส่อหวนกลับไปปลูกต้นรักกับ แมนดี้ คาปริสโต้ อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ไปทำให้นักร้องสาวคนงามสุดเจ็บแค้นเคืองโกรธเก็บข้าวของออกจากรัง เพราะแอบไปเล่นเสียวกับสาวอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »