ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ชี้สุดน่าเบื่อหากโด้ได้บัลลงดอร์

มุลเลอร์ชี้สุดน่าเบื่อหากโด้ได้บัลลงดอร์

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนเก่งของ บาเยิร์น ชี้ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปอีก มันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ ระบุมีนักเตะคนอื่นที่ควรได้รางวัลในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ "เสือใต้" พร้อมรับสุดช็อกที่ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มตกจนหล่นไปเป็นบ๊วยของลีกแล้ว

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า มันจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อสุดๆ ถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปครอง จนกลายเป็นสมัยที่ 3 ของเจ้าตัว

โรนัลโด้ ถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัลในครั้งนี้ โดยที่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า และ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ บาเยิร์น เป็นคู่แข่ง ซึ่ง มุลเลอร์ ก็เชียร์นายทวารเพื่อนร่วมทีมให้ได้รางวัลในครั้งนี้ พร้อมบอกว่ามันคงน่าเบื่อสุดๆ ถ้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสได้มันไปครองแทน

แข้งวัย 25 ปี เผยว่า "ถ้า โรนัลโด้ ได้มันอีกครั้ง มันก็คงน่าเบื่อมากๆ แล้วคุณก็ต้องมาตั้งคำถามถึงการเลือก นอยเออร์ มีชื่อติดกลุ่มนี้ก็เพราะเขาเป็นแชมป์โลก และยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วย มีคนอื่นๆ ที่สมควรได้รางวัลเช่นกัน อย่างเช่น (อาร์เยน) ร็อบเบน ที่เล่นได้ดี เป็นต้น แม้แต่นักเตะ เยอรมนี บางคนยังสมควรได้มันเลย ผมให้ความเห็นของตัวเองไปแล้ว การเลือกแบบนี้มันไม่ได้สำคัญอะไรกับผม ผมมองว่าตัวเองเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากกว่า"

มุลเลอร์ เสริมว่า รู้สึกตกใจกับสถานการณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดๆ หลังจากที่ตอนนี้ "เสือเหลือง" ตกไปเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนแล้ว พร้อมหวังว่า ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ เพื่อทำให้ บุนเดสลีกา สนุกมากขึ้น

"ผมช็อกมากๆ ถ้าคุณมองดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในฐานะคนนอกแล้วนั้น มันก็ต้องช็อกเป็นธรรมดา ในขณะเดียวกัน ผมก็อยากให้ ดอร์ทมุนด์ เก็บแต้มได้ทุกแต้ม เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญต่อวงการฟุตบอลเยอรมัน คุณจะเข้าใจได้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กลับเป็นอันดับสุดท้ายของลีก มันบ้ามาก แต่มันไม่ใช่ปัญหาของเรา" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 5-0 กอร์เนย่า (เซกุนด้า เบ กลุ่ม 3)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าสร้งสถิติชนะรวดเป็นเกมที่ 17 หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม กอร์เนย่า ทีมจากเซกุนด้า เบ ไปได้แบบไม่ยากเย็น 5-0 รวมผลองนัด ราชันชุดขาว ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 9-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ยิงไม่เลี้ยง!ราชันไล่ถล่มกอร์เนย่5-0รวมเฮ9-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าสร้งสถิติชนะรวดเป็นเกมที่ 17 หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม กอร์เนย่า ทีมจากเซกุนด้า เบ ไปได้แบบไม่ยากเย็น 5-0 รวมผลองนัด ราชันชุดขาว ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 9-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองวันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 5-...
  • ชิชาริโต้เผยลาผีถ้าไม่การันตีโอกาสลงเล่น
    ทีมชั้นนำทั่วยุโรปหูผึ่ง เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าจังโก้ ของ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พร้อมพิจารณาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ตอนหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีหลักค้ำประกันว่าเขาจะได้เล่นสม่ำเสมอ
  • อันเชวอนลีกสเปนเอาจริงแก้ปัญหาความรุนแรง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เรียกร้องลีกแดนกระทิงดุต้องใช้มาตรการจริงจังเพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอยกับเมื่อวันอาทิตย์ที่มีแฟนบอล ลา กอรุนญ่า เสียชีวิตจากการทะเลาะวิวาท โดยยกฟุตบอลอังกฤษเป็นตัวอย่างที่ดี หลังจากร่วมมือกันทำงานอย่างหนักจนขจัดปัญหาฮูลิแกนออกไปจากเกมลูกหนังได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »