ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นัม ซัง มี'' นางเอกกิมจิ จ่อวิวาห์ 24 ม.ค.ปีหน้า

''นัม ซัง มี'' นางเอกกิมจิ จ่อวิวาห์ 24 ม.ค.ปีหน้า

Posted 03/12/2014 by siamdara

 


หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ล่าสุด เจอาร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (JR Entertainment) ต้นสังกัดของนางเอกสาวคนดัง นัม ซัง มี ก็ยอมเปิดปากยอมพูดถึงงานวิวาห์ของนักแสดงสาวที่กำลังจะเกิดขึ้นในต้นปีหน้านี้แล้ว


โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนของบริษัทได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า ในวันที่ 24 ม.ค. 58 นัม ซัง มี จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ โดยทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์กันเมื่อปีที่แล้ว จากการแนะนำของเพื่อน หลังจากนั้นก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเป็นคนรัก ก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน


รายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า นางเอกสาว นัม ซัง มี หลงใหลในความซื่อสัตย์และความเรียบง่ายที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งของว่าที่เจ้าบ่าว เธอจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานในที่สุด


ทั้งนี้ งานแต่งงานของ นัม ซัง มี จะถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่โบสถ์เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ยังพยอง โดยจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวและเชิญเฉพาะญาติสนิทเพียงเท่านั้น ขณะที่ใบหน้าของเจ้าบ่าวจะไม่มีการเปิดเผยให้สื่อมวลชนได้เห็นหน้าค่าตากันด้วย


อย่างไรก็ตาม สำหรับคำถามที่ว่าหลังจากที่นักแสดงสาวแต่งงานเธอจะยังคงทำหน้าที่นักแสดงต่อไปหรือไม่ ในเรื่องนี้เจอาร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดกล่าวว่า ''นัม ซัง มี จะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงพร้อมๆ กับดูแลครอบครัว เพราะเธอมุ่งหมายว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในผลงาน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!''สการ์โย''ควงคู่หมั้น แต่งงานลับสุดยอดแล้ว
    มันส์สุดติ่งกับปาร์ตี้คอนเสิร์ต ''Patiparn Party 25 ปี MR.MOS'' เมื่อวันเสาร์ที่ 29 และอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สมชื่อปาร์ตี้คอนเสิร์ตเพราะ ''มอส'' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ชวนเหล่าบรรดาสาวกแดนซ์กันสนั่น รอยัล พารากอน ฮอลล์ ดาราระดับฮอลลีวู้ดจะทำอะไรต้องเป็นความลับที่สุด! สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวหน้าหวาน ตกเป็นข่าวใหญ่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ โรแม็ง ดูริแอค คู่หมั้นหนุ่มนักข่าวชาวฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ขอบอกว่าพิธีจัดขึ้นแบบลับสุดยอดเลยทีเดียว
  • ''มอส'' ยกพวกแดนซ์ยับถล่มเวที Patiparn Party 25 ปี MR.MOS!
    สยามพารากอนเลยทีเดียว แถมงานนี้นอกจากได้มาสนุกด้วยกันแล้วยังได้มาร่วมทำบุญกันด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
  • ''หมออ้อย'' แซบ!คงดีกรีเอ็กซ์ & อึ๋ม
    ทำเอาอุณหภูมิทะเลใต้เพิ่มองศาฯ ขึ้นมากกว่าเดิมเลยทีเดียว เมื่อ ''เจนี่'' จุฑารัตน์ อัตถากร หรือชื่อเดิมคือ ''หมออ้อย'' ตามที่ทุกคนรู้จัก ได้ควงแฟนหนุ่มไปเที่ยวทะเล แถมงานนี้หมออ้อยยังไม่ทิ้งลายโชว์ความเอ็กซ์ & เซ็กซี่นุ่งบิกินีอวดความขาว-อึ๋ม เริงร่าริมทะเล พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามหมออ้อยในไอจีกด LIKE กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • โลกแตก!!มนุษย์ป้า'มาดอนน่า'เด้งเต้าชูชันขนาดเนี้ย
    เด็กๆถอยไปรุ่นใหญ่ ควีน ออฟ ป็อป"มาดอนน่า"มาแว้ววว...จะหวิวทั้งที ต้องหวิวให้สนั่นโลก อายุเป็นแค่ตัวเลข 56 ยังเซ็กซี่ซู่ซ่า แอ่นอกเปิดสองเต้าเปลือยสะเด่าเขย่ากล้อง ถ่ายแบบสุดซี้ดให้กับ "อินเทอร์วิว" (Interview) นิตยสารดังเมืองมะกัน ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2014 ด้วยลีลาท่วงท่าที่นักร้องสาวรุ่นลูกรุ่นหลานต้องดูไว้ว่าของแท้ต้องทำยังไง!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »