ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยันอซาโมอาห์พัก4เดือนหลังผ่าเข่า

ยูเว่ยันอซาโมอาห์พัก4เดือนหลังผ่าเข่า

Posted 03/12/2014 by siamsport


ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะอดช่วยทีมร่วมๆ 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติกานา สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 รอบสุดท้าย อีกด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองกลางจอมแกร่งชาวกานา เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 3-4 เดือน

 ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อซาโมอาห์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติกานา สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอิเควทอเรียลกินี ช่วงเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

 "เป็นที่คาดกันว่า อซาโมอาห์ น่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งภายใน 3-4 เดือน" แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร โดยการผ่าตัดของ ดาวเตะวัย 25 ปี เกิดขึ้นที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

ถือเป็นข่าวชวนปวดหัวสำหรับ ยูเวนตุส ไม่น้อย เพราะนอกจาก อซาโมอาห์ แล้ว โรมูโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ก็ส่อแววต้องพักแข้งยาว 3 เดือน หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดบริเวณต้นขา ที่นครเซา เปาโล ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 2-1 โตริโน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ ไปได้ในช่วงทดเจ็บ 2-1
  • คิเอลลินี่ยกโตริโน่เล่นเยี่ยม
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง ยูเวนตุส ออกโรงยกย่อง บรูโน่ เปเรส และ โตริโน่ เล่นเยี่ยม หลังต้นสังกัดเฉือนชนะคู่แข่งในศึกดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ บอกแข้ง "กระทิงหิน" ทำให้ทีมต้องเจอความยากลำบาก และประตูตีเสมอก็เป็นลูกยิงระดับโลก แต่ก็แฮปปี้ที่ "เจ้าม้าลาย" เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ
  • อัลเลกรีรับยูเว่ไม่น่าชนะโตริโน่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส รับต้นสังกัดไม่น่าชนะในเกมดาร์บี้แมตช์กับ โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ หลังได้ประตูชัยในวินาทีสุดท้ายจาก อันเดรีย ปีร์โล่ แต่บอกก็อาจเป็นการชดเชยจากนัดที่แพ้ต่อ เจนัว พร้อมให้เครดิตลูกทีมที่สู้อย่างไม่มีถอย
  • ม้าลายเฮทดเจ็บ2-1,หมาป่าขย้ำงูใหญ่4-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ ไปได้ในช่วงทดเจ็บ 2-1 ขณะที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รองจ่าฝูงยังโชว์ฟอร์มหรูเมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบสนุก 4-2 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »