ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 2สาววงการบันเทิง''เมษ์-เรย์''ผนึกกำลังบุญร่วมปล่อยคาราวาน ''ผ้าห่มสู้ภัยหนาว''

2สาววงการบันเทิง''เมษ์-เรย์''ผนึกกำลังบุญร่วมปล่อยคาราวาน ''ผ้าห่มสู้ภัยหนาว''

Posted 03/12/2014 by siamdara


เวียนมาบรรจบครบฤดูหนาวอีกครั้ง ก็ถึงเทศกาลงานบุญที่มูลนิธิ, องศ์กรไม่ว่าภาครัฐหรือเอกชนต่างก็ร่วมแรงร่วมใจบริจาคสิ่งของต้านภัยหนาวให้กับผู้ยากไร้ โดยเฉพาะการบริจาคผ้าห่ม ล่าสุดมูลนิธิ "ป่อเต็กตึ้ง" ได้จัดกิจกรรม "ผ้าห่มสู้ภัยหนาว" งานนี้ไม่พลาดที่จะมีคนวงการบันเทิงไปร่วมงานทำบุญครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการปล่อยคาราวาน "ผ้าห่มสู้ภัยหนาว" ล่าสุด 2 สาว "เมษ์- อรวรรษา ฐานวิเศษ" และ "เรย์-กุลธิดา" ก็ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน


สำหรับ ''เมษ์'' อรวรรษา ฐานวิเศษ นางร้ายหน้าหวานจากช่อง 7 สี จะมีงานรัดตัว ทั้งละครแนวดราม่าแฟนตาซี อย่าง ''แหวนสวาท'' ซึ่งอยู่ระหว่างการถ่ายทำ และงานพิธีกรต่างๆ แต่นางก็ยังเจียดเวลาไปช่วยงานการกุศล ปล่อยคาราวาน ''ผ้าห่มสู้ภัยหนาว'' ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งสาวเมษ์บอกว่าเธอเป็นอาสาศิลปินของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมา 6 ปีแล้ว เพราะมองว่าการช่วยงานสาธารณกุศลเป็นทางหนึ่งซึ่งเธอจะตอบแทนพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนเธอได้


ขณะที่อีกหนึ่งสาว "น้องเรย์"  กุลธิดา พรพิชยานุรักษ์ พิธีกรสาวสวยจากรายการ ''เปิดหูเปิดตา'' ที่เคยคว้ารางวัล ''นางงามที่อุทิศตนเพื่อสังคม'' จากการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เพราะวันก่อนแอบเห็นเธอไปช่วยงานปล่อยคาราวาน ''ผ้าห่มสู้ภัยหนาว'' ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งอย่างไม่กลัวเหนื่อยกลัวร้อน แถมยังเป็นอาสาศิลปิน ช่วยงานมูลธิป่อเต็กตึ๊งมาได้ระยะหนึ่งแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาร์ช''ฟินไม่หาย''ปันปัน''เฝ้าไข้ใกล้เตียง
    หลังแฟนคลับขาจิ้นฮอร์โมนปลิ้นเมื่อเห็นภาพ"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ เฝ้าไข้ใกล้เตียง หวานใจวัยว้าวุ่น"มาร์ช" จุฑาวุฒิ ที่โหมงานหนักจนต้องล้มป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ซึ่งสาว"ปันปัน" ก็ออกมายอมรับว่าได้ไปดูแล"มาร์ช" อย่างหวาน
  • "ชมพู่"การันตี สวย&เซ็กซี่!
    เอ่ยชื่อนางเอกสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่มีที่ติของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอนซึ่งไม่ว่า "ชมพู่" จะสวมชุดและโพสท่าอะไรก็ตาม ความสวยและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของ "ชมพู่" ก็ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา ล่าสุด"สาวชมพู่" ได้อวดหวิวเล็กน้อยลงปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ฉบับล่าสุด แหม...มองยังไงความสวย &เซ็กซี่ของ "ชมพู่" ก็ไม่น้อยหน้าใครเสียจริงๆ
  • รู้ยังๆ ''ซันนี่ ยูโฟร์'' เอาจริง! แพลนวิวาห์ เด็กอายุ28
    อดีตนักร้องบอยแบนด์ ''ซันนี่ ยูโฟร์'' หรือ ''ซันนี่'' ญาณวรุฒน์ สุทธวาส ที่ทุกวันนี้เปิดกายและใจเป็นสาวประเภทสองอย่างเต็มตัว แถมล่าสุดวันนี้ ( 2 ธ.ค) ยังออกมาประกาศ ออกสื่อให้ ชาวโลกรับรู้ว่า ตนจะแต่งงาน รอบที่2แล้ว นะจ๊ะ ขอบอกๆ โดยทั้งคู่ ควงกันมาออกงานพบปะสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจว่า แฟนหนุ่มอายุเพียง 28 ปีเท่านั้น ห่างกันถึง 18 ปี ชื่อ"โอน" พีรพัฒน์ ลั่นประทับใจฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษและรับที่ตนเป็นได้ โวรักครั้งนี้ถึงขั้นวางแผนแต่งงานแน่นอน แต่ขอดูใจกันอีกสักระยะ
  • ''จอย'' ฟินฝุดๆ ''อาเล็ก''หอบเค้ก HBD ถึงหัวหิน ถูกใจได้แว่นเป็นของขวัญ
    เรียกว่าเป็นคู่จิ้นกระแสดีที่มีคนเชียร์ให้รักกันนอกจอตลอด สำหรับ หนุ่ม"อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกรุ่นพี่ "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ แถมในวันคล้ายวันเกิด ของ สาวจอย หนุ่มตี๋คู่จิ้น ยังได้หอบเค้ก ไปเซอร์ไพรส์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ถึงหัวหิน เลยขอกระแซะถามเพิ่มเติม ของขวัญสุดพิเศษเป็นอะไรน้อ สาวจอยยิ้ม เขินหวานๆ ก่อนบอกว่าเป็นแว่นกันแดด ย้ำสถานะแค่พี่น้องที่สนิทกัน ไม่เชื่อฝ่ายชายจะมาจีบตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »