ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ทิ้งกัน! แฟนดอร์ทมุนด์ชูป้ายซึ้ง"ขออยู่เคียงข้างแม้ทีมตกชั้น"

ไม่ทิ้งกัน! แฟนดอร์ทมุนด์ชูป้ายซึ้ง"ขออยู่เคียงข้างแม้ทีมตกชั้น"

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

เหล่าแข้งทีมเสือเหลืองได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยม เมื่อแฟนบอลชูป้ายส่งข้อความสุดซึ้งว่าจะคอยหนุนหลังตลอดไป

แฟนบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่แม้ว่าสโมสรจะทำผลงานในลีกได้อย่างตกต่ำในฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาชูป้ายส่งข้อความสุดซึ้งเพื่อให้กำลังใจนักเตะและสโมสรอันเป็นที่รัก

ทีมเสือเหลืองโชว์ฟอร์มในศึกบุนเดสลีก้าได้อย่างย่ำแย่ โดยล่าสุดพวกเขาก็บุกไปพ่ายต่อแฟรงค์เฟิร์ต 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้หล่นไปรั้งบ๊วยของตารางแล้วในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนบอลดอร์ทมุนด์ก็ไม่เคยที่จะส่งเสียงโห่ทีมตัวเอง มิหนำซ้ำพวกเขายังเดินหน้าเชียร์เช่นเดิมเห็นได้จากตัวเลขผู้ชมเกมนัดเหย้าที่เต็มความจุสนามตลอด

ล่าสุด แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของทีมเสือเหลืองก็ทำเอานักเตะและสโมสรต้องซาบซึ้งใจอีก เมื่อชูป้ายให้กำลังใจที่มีข้อความว่า "ถึงคุณตกชั้น เราก็จะอยู่กับคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เซอร์ไพรส์เสือเหลืองเจอวิกฤตในลีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอวิกฤตในบุนเดสลีกาตอนนี้ แต่มั่นใจคู่แข่งสำคัญจะหลุดพ้นจากสถานการณ์ได้แน่นอน บอกเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ "เสือเหลือง" ทำผลงานในศึกยูฟ่าแ ชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ยอดเยี่ยม แต่ยืนยันเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของ "เสือใต้" แต่อย่างใด
  • คล็อปป์ ยันไม่คิดลาเสือเหลือง เชื่อตอนนี้ตนเก่งกว่าเมื่อสองปีก่อน
    บอสใหญ่ของดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าตอนนี้เขาเป็นโค้ชที่ดีกว่าเมื่อปี 2012 แม้ผลงานจะสวนทางกันก็ตาม พร้อมปล่อยมุขว่าหากแฟนบอลต้องการประสบความสำเร็จขอเชิญให้ไปเชียร์เสือใต้
  • มุลเลอร์ชี้สุดน่าเบื่อหากโด้ได้บัลลงดอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนเก่งของ บาเยิร์น ชี้ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปอีก มันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ ระบุมีนักเตะคนอื่นที่ควรได้รางวัลในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ "เสือใต้" พร้อมรับสุดช็อกที่ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มตกจนหล่นไปเป็นบ๊วยของลีกแล้ว
  • โพลดี้รับฝันหวนเล่นให้โคโลญจน์อีกรอบ
    สาวก "ปืนใหญ่" คงใกล้อำลา ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ในอีกไม่นานนี้ เมื่อเจ้าตัวยอมรับอยากกลับไปเล่นให้ โคโลญจน์ ต้นสังกัดเก่าอีกรอบในอนาคต บอกทัพ "แพะบ้า" ยังคงอยู่ในใจของตนเสมอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »