ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสี้ยววินาที! ดินโญเผยเหตุการณ์ปัดผีซบบาร์ซาแบบฟ้าผ่า

เสี้ยววินาที! ดินโญเผยเหตุการณ์ปัดผีซบบาร์ซาแบบฟ้าผ่า

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

อดีตซูเปอร์สตาร์ทัพเซเลเซาเผยเหตุการณ์สุดช็อคเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่เขาเกือบย้ายไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝันอยู่แล้วก่อนจะหักหัวเลี้ยวไปที่คัมป์ นูแบบฟ้าผ่า

โรนัลดินโญ อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เผยเหตุการณ์เมื่อสิบปีก่อนที่เขาเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่แล้วก็ตัดสินใจหักเลี้ยวไปซบบาร์เซโลนาโดยใช้เวลาแค่เสี้ยววินาที

ตอนนั้นเหยินน้อยทำผลงานกับทัพเซเลเซาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2002 ก่อนจะย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแม็งไปอยู่กับพลพรรคอาซูลกรานาทั้งทีเกือบจะเซ็นสัญญากับปีศาจแดงอยู่รอมร่อ

"ผมมีเพื่อนสนิทที่กำลังจะได้เป็นประธานสโมสรบาร์เซโลนาซึ่งก็คือ ซานโดร โรเซลล์ เขาถามผมว่าสนใจจะเล่นให้บาร์เซโลนาไหม ผมก็ตอบเขาไปว่าถ้าคุณชนะการเลือกตั้งผมก็พร้อมเสมอ" โรนัลดินโญ บอกกับ A Bola

"ตอนนั้นผมเกือบจะเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่แล้ว และเหลือรายละเอียดอีกแค่เล็กน้อยทุกอย่างก็เรียบร้อย แต่โรเซลล์ก็โทรมาบอกว่าเขาชนะเลือกตั้งแล้วนะ ตอนนั้นทุกอย่างมันรวดเร็วมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลดินโญ: โรนัลโด้สมบูรณ์แบบแต่เมสซีมีเวทมนตร์
    อดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกชื่นชมซีอาร์เซเว่นเป็นแข้งสุดสมบูรณ์แบบ แต่ชี้เมสซีเหนือกว่าเพราะมีเวทมนต์
  • ฮือฮา! บิ๊กลูกหนังเกาหลีเหนือหวังเชิญเมสซีเข้าประเทศ
    หนึ่งในสมาชิกเอเอฟซีชาวเกาหลีเหนือหวังเชิญสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เข้าประเทศเพื่อสานฝันเด็กๆที่รักฟุตบอลฮัน อึน กยอง สมาชิกสหพันธ์ฟุตบอลเอเชียชาวเกาหลีเหนือเรียกเสียงฮือฮาจากคนในวงการลูกหนัง หลังเผยว่าอยากส่งเทียบเชิญ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนาเข้าประเทศ
  • ซัวเรซไม่ซีเรียสแม้ปืนฝืดในลาลีกา
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ลั่นไม่ซีเรียสอยู่แล้วกับการที่ยังทำประตูในลีกไม่ได้ แจงตนแคร์ผลงานของทีมมากกว่าสถิติส่วนตัว แต่ยันจะพยายามเรียกฟอร์มการถล่มประตูกลับคืนมาโดยเร็ว
  • รอยืนยัน!หลุดเสื้อใหม่บาร์ซ่าแถบหน้าพาดแนวนอน
    หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับชุดแข่งที่ บาร์เซโลน่า อาจใช้สวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า โดย ไนกี้ จับมือทีมดังสเปนหวังกระตุ้นยอดขาย ปฏิวัติลายใหม่ปรับแถบพาดด้านหน้าวางในแนวนอนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เสื้อทีมสโมสร โดย กาตาร์ แอร์เวย์ส รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »