ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์

ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์

Posted 04/12/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเหมาะสมแล้วที่ 3 สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ มีชื่อลุ้นเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ รอบสุดท้ายในปีนี้ ชูทุกคนต่างทำผลงานสุดยอดตลอดปีที่ผ่านมา

อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด, ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน เหมาะสมแล้วที่มีชื่อเป็น 3 คนสุดท้ายเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014

ปีกวัย 30 ปี ที่ถูกมองข้ามเข้าชิงบอลทองคำในปีนี้ แม้จะนำ "เสือใต้" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา รวมทั้งนำทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าที่ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลได้ก็ตาม แต่ ร็อบเบน ก็ยืนยันว่า ทั้ง 3 คนต่างเหมาะสมที่จะมีชื่อเข้าชิงในรอบสุดท้ายมากที่สุดจากผลงานที่โดดเด่นตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

ร็อบเบน กล่าวว่า "พวกเขา (เมสซี่, โรนัลโด้ และ นอยเออร์) เหมาะสมแล้วที่จะมีชื่อ เพราะพวกเขาคือนักเตะมหัศจจรย์อย่างแท้จริง มันจะมีการลงคะแนนโหวตกัน ผมจึงไม่สามารถทำอะไรในเรื่องนี้ได้ ผมมีปีที่ยอดเยี่ยมและทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่เล่นได้สุดยอดเช่นกัน"

นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังเป็นปลื้มที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" ออกมาบอกว่าตนเอง ควรมีชื่อเป็น 1 ใน 3 คนสุดท้ายลุ้นลูกบอลทองคำเหมือนกัน เมื่อยิงได้ถึง 23 ประตูจาก 51 เกมในปี 2014

"มันเป็นเรื่องดีที่ รุมเมนิกเก้ มีปฏิกิริยาในเรื่องนี้ และให้เครดิตกับผมที่ทำผลงานได้ดี แต่คนอื่นเป็นคนตัดสินในเรื่องนี้และพวกเขาก็เลือก 3 สุดยอดนักเตะออกมาแล้ว" ร็อบเบน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าซึม!ส.บอลสเปนปัดอุทธรณ์ใบเหลืองเมสซี่
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ปฏิเสธการอุทธรณ์ของ บาร์เซโลน่า ที่อยากให้ยกเลิกใบเหลืองที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมได้รับในเกมที่พวกเขาชนะ บาเลนเซีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากข้อหาถ่วงเวลาหลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ได้ประตูชัย โดย เมสซี่ กลับไปที่ฝั่งของตัวเองช้าเพราะโดนแฟนบอล "ไอ้ค้างคาว" ปาขวดน้ำพลาสติกใส่
  • เสี้ยววินาที! ดินโญเผยเหตุการณ์ปัดผีซบบาร์ซาแบบฟ้าผ่า
    อดีตซูเปอร์สตาร์ทัพเซเลเซาเผยเหตุการณ์สุดช็อคเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่เขาเกือบย้ายไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝันอยู่แล้วก่อนจะหักหัวเลี้ยวไปที่คัมป์ นูแบบฟ้าผ่า
  • โรนัลดินโญ: โรนัลโด้สมบูรณ์แบบแต่เมสซีมีเวทมนตร์
    อดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกชื่นชมซีอาร์เซเว่นเป็นแข้งสุดสมบูรณ์แบบ แต่ชี้เมสซีเหนือกว่าเพราะมีเวทมนต์
  • มุลเลอร์เซอร์ไพรส์เสือเหลืองเจอวิกฤตในลีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอวิกฤตในบุนเดสลีกาตอนนี้ แต่มั่นใจคู่แข่งสำคัญจะหลุดพ้นจากสถานการณ์ได้แน่นอน บอกเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ "เสือเหลือง" ทำผลงานในศึกยูฟ่าแ ชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ยอดเยี่ยม แต่ยืนยันเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของ "เสือใต้" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »