ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ลุ้น!! เว็บดังยก''เมญ่า'' ติด1ใน5ตัวเต็งมิสเวิลด์ฯ

ได้ลุ้น!! เว็บดังยก''เมญ่า'' ติด1ใน5ตัวเต็งมิสเวิลด์ฯ

Posted 04/12/2014 by siamdara

โอว์ว้าว!! "เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ตัวแทนจากประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับให้ติด 1 ใน 5 ตัวเต็งคว้ามงกุฏมิสเวิลด์ ประจำปี 2014 จากการเปิดเผยของ www.globalbeauties.com เว็บไซต์แวดวงนางงามชื่อดังของประเทศอังกฤษ


ในการจัดอันดับของ www.globalbeauties.com เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้น ตัวแทนจากประเทศไทย ติดอยู่ใน 5 อันดับแรกของตัวเต็งร่วมกับ นางงามจากแอฟริกาใต้, รัสเซีย ตุรกี และออสเตรเลีย


ขณะที่การจัดอันดับตัวเต็งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา "เมญ่า" หล่นไปอยู่อันดับ 12 ขณะที่สาวงามจากแอฟริกาใต้, เปอร์โตริโก, ฟิลิปปินส์, ตุรกี และ เอกวาดอร์ เลื่อนมาเป็นตัวเก็ง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลังการตาค้าง! ขบวนนางฟ้า โชว์ชั้นใน ''Victoria’s Secret Fashion Show 2014''
    งานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในครั้งยิ่งใหญ่ สุดอลังการ "Victoria’s Secret Fashion Show 2014" ที่จัดขึ้นไป เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ. กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้เหล่านางแบบชื่อดังของ Victoria มาร่วมเดินขบวนพาเรด โชว์ลีลา โพสต์อันเย้ายวน เร้าร้อน บนแคทวอล์ค อย่างมากมาย เอ้า ไปเบิ่งตากว้างๆ เตรียมผ้าเช็ด น้าม ลายย กันเร็ว
  • ‘ออร์แกน’ สละโสด วิวาห์หวานพ่อม่าย
    หลังจากที่เพื่อนๆ จัดปาร์ตี้สละโสดให้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็เป็นฤกษ์ดีที่นางแบบสาวสวย “ออร์แกน” ราศี วัชราพลเมฆ จัดงานวิวาห์สุดโรแมนติกกับ “คุณชาย” ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล ที่ริมชายหาดหัวหิน ณ บ้านมะขาม จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • เปลือยโชว์หุ่น ‘โย’ทุ่มเพื่อธุรกิจ
    หลังจากเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมเพื่อหุ่นเป๊ะ พาวเวอร์ ฟิต บาย โย ไม่นาน ก็ติดตลาดและกลายเป็นสินค้าขายดี นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เลยคืนกำไร เปลือยกายอวดหุ่นเซียะลงโฟโต้บุ๊คส่วนตัวทิ้งทวนปลายปี ซึ่งนางแบบสาวกล่าวถึงกระแสมรสุมข่าวต่างๆ ที่ผ่านมาว่า
  • กู่ไม่กลับ! ‘จอย’ติดร้าย
    เรียกว่าถ้าจะให้รับบทคนดีก็เล่นกันยากเกินไปแล้วสำหรับนางร้ายหน้าแบ๊ว “จอย” ชลธิชา นวมสุคนธ์ ที่หลังจากรับบท น้องนก ในละครดังปีที่แล้ว “แรงเงา” ล่าสุดถูกทาบทามให้เป็นคนดี งานนี้ สาวจอย ถึงกับคิดหนัก หวั่นคนดูไม่เชื่อ งานนี้สาวจอยเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »