ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชนซูฮก''แอ๊ด-สมบัติ ,เอก-สรพงษ์, ป๋อ,เคน.. พ่อตัวอย่าง

ชนซูฮก''แอ๊ด-สมบัติ ,เอก-สรพงษ์, ป๋อ,เคน.. พ่อตัวอย่าง

Posted 05/12/2014 by siamdara

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ร่วมกับ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง "10 อันดับดาราคุณพ่อตัวอย่าง : บทบาทของความเป็นพ่อตัวอย่าง" โดยสอบถามความคิดเห็นจากประชาชนทั่วไป กระจายทุกระดับการศึกษาอาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,250 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นคุณพ่อ ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และมีความประทับใจในการเป็นคุณพ่อมากที่สุด เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2557


อาศัยการสุ่มตัวอย่างจากบัญชีรายชื่อฐานขอมูลตัวอย่างหลัก ของ "นิด้าโพล" ด้วยความน่าจะเป็นแบบแบ่งชั้นภูมิ โดยแบ่งภูมิภาคออกเป็น 5 ภูมิภาค จากนั้นในแต่ละภาคสุ่มตัวอย่างแบบมีระบบ เก็บข้อมูลด้วยวิธีการสัมภาษณ์ ทางโทรทัศน์ โดยกำหนดค่าความเชื่อมั่นที่ ร้อยละ 95.0 และมีค่าความคลาดเคลื่อนมาตรฐาน ไม่เกิน 1.4


จากการสำรวจเมื่อถามถึงดารา นักแสดง ที่เป็นพ่อ ที่ประชาชนคิดว่าเป็นแบบอย่างที่ดีหรือมีความประทับใจในการเป็นคุณพ่อมากที่สุด (10 อันดับแรก" พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ อับดับ 1 ร้อยละ 27.92 ระบุว่าเป็น สมบัติ เมทะนี รองลองมา อันดับ 2 ร้อยละ 17.92 ระบุว่าเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ อันดับ 3 ร้อยละ 15.76 ระบุว่าเป็น สรพงษ์ ชาตรี อันดับ 4 ร้อยละ 8.72 ระบุว่าเป็น เคน ธีรเดช อันดับ 5 ร้อยละ 4.48 ระบุว่าเป็น เจ เจตริน อันดับ 6 ร้อยละ 4.32 ระบุว่าเป็น ไพโรจน์ สังวริบุตร อันดับ 7 ร้อบละ 3.44 ระบุว่าเป็น ติ๊ก เจษฏาภรณ์ อันดับ ร้อยละ 2.72 ระบุว่าเป็น มอส ปฏิภาณ อันดับ 9 ร้อยละ 2.0 ระบุว่าเป็น รอง เค้ามูลคดี และอันดับ 10 ร้อยละ 1.52 ระบุว่าเป็น มนตรี เจนอักษร


เมื่อถามถึงเหตุผลของประชาชนเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นแบบอย่างของการเป็นพ่อที่ดีหรือมีความประทับใจ ในการเป็นพ่อที่ดีของ ดารา นักแสดง ที่เป็นพ่อ พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 48.96 ระบุว่า เป็นเพราะสามารถดูแล เลี้ยงดู ครอบครัวได้เป็นอย่างดี รองลงมา ร้อยละ 48.00 ระบุว่า เป็นเพราะวางตัวดี เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม ร้อยละ 29.44 ระบุว่า เพราะเป็นบุคคลที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ร้อยละ 28.88 ระบุว่า เพราะเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูก ร้อยละ 10.96 ระบุว่า ดูเป็นผู้ชายที่แกร่ง อดทน ฝ่าฟันอุปสรรคได้ และ ร้อยละ 2.40 ระบุว่า อื่น ๆ เช่น ดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ใจดี มีจิตใจโอบอ้อมอารี ธรรมะธัมโม เสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีข่าวในเรื่องชู้สาว รักครอบครัวรักเดียวใจเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชาคริต'' แพลนจูงมือ ''วุ้นเส้น'' นั่งสมาธิข้ามปี
    นานๆ คู่สามี-ภรรยา "ชาคริต" แย้มนาม กับ สาว"วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะมีเวลาว่างจากงานยาวๆ อยู่ด้วยกัน วันนี้ ( 4 ธ.ค) หนุ่มคริต เลยอัพเดต ว่าหยุดยาว ปีใหม่เคลียร์งานแบ็ดเสร็จ หยุดไป8 วันนี้ ของดเที่ยวเตรียมควง ศรีภรรยานั่งสมาธิข้ามปี ที่กรุงเทพ พร้อมสัญญาว่า ต่อไปนี้จะออกกำลังกายให้มากขึ้นเพราะอยากให้ร่างกายแข็งแรง ปัดเตรียมถ่ายแบบ แย้มเตรียมเปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม
  • ''จอย'' เกาะอกอึ๋ม
    เรียกว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''จอย” รินลณีศรีเพ็ญ ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอก โชว์เนินขาวอึ๋ม สุดเซ็กซี่ มาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็น “สาวจอย” ในลุกส์สุดเอ็กซ์นี้ต่างก็ยกนิ้วให้กับความอึ๋มซ่อนรูปของ “สาวจอย” กันเป็นแถวเลยทีเดียว
  • ''ไมลี่ย์'' เอาอีกแว้วเปิดเต้าอล่างฉ่างยั่วผู้ชาย
    คอสตูมโชว์ตู้มคือสไตล์ของเธอ...ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาววัยขบเผาะ งัดทีเด็ดออกมากระตุกความสนใจจากเหล่าบรรดาชาวโลกอีกแล้วครับท่าน...เมื่อนุ่งน้อยห่มนิดมีแต่กางเกงขายาวรัดรูปปกปิดท่อนล่าง ส่วนท่อนบนแทบจะเปลือยเปล่าล่อนจ้อน เดชะบุญยังบดบังหัวจุกชมพูชูชันด้วยฝาครอบสีเงินแวววาววิบวับ เข้ากั๊นเข้ากันกับวิกผมยาวโป๊ะเช๊ะ!!!
  • "โม" สวย&เข้ม เซ็กซี่เกินบรรยาย
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวขวัญใจหนุ่มๆ อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายหน้าเข้ม "โม" อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดได้มาอวดหุ่นสุดเอ็กซ์โชว์ความเซ็กซี่ตามแบบฉบับของ "สาวโม" ขึ้นปก "นิตยสาร ZOO" ฉบับล่าสุด แหม...งานนี้แฟนคลับหนุ่มๆ ของ "โม-อมีนา" คงจะไม่พลาดจับจองเป็นเจ้าของหนังสือกันเป็นแถว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »