ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอบเซ็ง!มัทเธอุสเชื่อบัลลงดอร์ไม่พ้นมือโด้

แอบเซ็ง!มัทเธอุสเชื่อบัลลงดอร์ไม่พ้นมือโด้

Posted 05/12/2014 by siamsport

 

 โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเลือดเบียร์ ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ไม่น่าพลาดรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ แม้ใจจริงแอบลุ้น มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตสุดยอดนักเตะทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014 ไปครอบครอง เนื่องจากเจ้าตัวมีสถิติการถล่มประตูที่โดดเด่นเกินห้ามใจ

โรนัลโด้ เป็น 1 ใน 3 ผู้ท้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า และ มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเพิ่งได้แชมป์โลกกับทัพ "อินทรีเหล็ก" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ มัทเธอุส มองว่า โรนัลโด้ เป็นเต็ง 1 แต่เจ้าตัวก็ชี้ว่า จริงๆ แล้วรางวัลนี้น่าจะพิจารณาจากผลงานในศึก เวิลด์ คัพ เป็นอันดับแรก

"โดยส่วนตัวแล้วผมเกรงๆ ว่า โรนัลโด้ จะได้รางวัลไปครอง สถิติการทำประตูของเขามันโดดเด่นเหนือคนอื่นๆ ปกติแล้วผลงานใน เวิลด์ คัพ น่าจะถูกมองเป็นอันดับแรก แต่สุดท้ายสถิติการทำประตูของ โรนัลโด้ ก็คงจะเหนือกว่าทุกๆ เรื่องอีก สำหรับผมนั้นเขาคือตัวเต็ง เพราะเขาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเราทุกสัปดาห์"

"ส่วน เมสซี่ ปีนี้ก็คงเป็นได้แค่ม้านอกสายตา เพราะเขาเจ็บบ่อยเกินไป และไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดระหว่างศึก เวิลด์ คัพ ด้วย พวกผู้เชี่ยวชาญของ ฟีฟ่า โหวตให้ เมสซี่ เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ก็จริง แต่ผมมองว่า มันเป็นแค่รางวัลปลอบใจเท่านั้น ขนาดตอนรับรางวัลเขายังส่ายหัวเลย" ตำนานแข้งเลือดเบียร์วัย 53 กะรัต ซึ่งเคยได้รางวัลนี้เมื่อปี 1990 กล่าว

ทั้งนี้ พิธีประกาศผู้ได้รับรางวัลจะจัดขึ้นที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 12 มกราคม ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนแฟนชุดขาวว่าไม่สวย!เมียฮาเมสทำศัลยกรรมด่วน
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ดานิเอล่า ออสปิน่า หวานใจของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงกับต้องทำศัลยกรรมเพื่อให้หน้าตาดูดีขึ้น หลังเคยโดนกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" บอกว่าหน้าตาอัปลักษณ์สุดๆ ตอนที่เธอถ่ายรูปร่วมกับสามีในช่วงที่แข้งวัย 23 ปี เปิดตัวกับทีม
  • ร็อบเบนชูโด้,เมสซี่,นอยเออร์เหมาะชิงบัลลงดอร์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเหมาะสมแล้วที่ 3 สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ มีชื่อลุ้นเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ รอบสุดท้ายในปีนี้ ชูทุกคนต่างทำผลงานสุดยอดตลอดปีที่ผ่านมา
  • โรนัลดินโญ: โรนัลโด้สมบูรณ์แบบแต่เมสซีมีเวทมนตร์
    อดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกชื่นชมซีอาร์เซเว่นเป็นแข้งสุดสมบูรณ์แบบ แต่ชี้เมสซีเหนือกว่าเพราะมีเวทมนต์
  • ปืนเตรียมปาดหน้าสิงห์,ราชันซิวซิลวาช่วงปีใหม่
    "เดอะ ซัน" ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมปาดหน้าทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด คว้าตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูเซโร่ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »