ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินเยอะ!สื่อแฉผีทุ่มอีก100ล.ปอนด์ดึง5แข้งดัง

เงินเยอะ!สื่อแฉผีทุ่มอีก100ล.ปอนด์ดึง5แข้งดัง

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินอีก 100 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก 5 นักเตะระดับโลกมาเสริมแกร่งให้ได้ โดยงานนี้พวกเขาหวังที่จะนำ "ผีแดง" กลับมาทวงความสำเร็จให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500) เพื่อกระชากตัวนักเตะระดับโลก 5 ราย ได้แก่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดีเอโก้ โกดิน, ดานี่ อัลเวส, เควิน สตรอทมัน และ อาร์เยน ร็อบเบน มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เพิ่งจะใช้เงินมือเติบกว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 11,000 ล้านบาท) นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวพยายามที่จะสร้างทัพ "ผีแดง" ขึ้นใหม่เพื่อนำพวกเขากลับมาสู่ความแข็งแกร่งอีกครั้ง

ล่าสุด เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะควักกระเป๋าอีก 100 ล้านปอนด์เพื่อจัดการเสริมแกร่งให้กับทีมจนสมบูรณ์แบบ โดยตอนนี้พวกเขาเล็ง 5 นักเตะชั้นนำระดับโลกเอาไว้แล้ว

ขณะเดียวกัน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษ รายงานเสริมว่า "ผีแดง" ต้องการ 2 ผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กก่อนเป็นอันดับแรก โดยเป้าหมายหลักก็คือ ฮุมเมิ่ลส์ และ โกดิน ขณะเดียวหากพวกเขาได้ อัลเวส จริงๆ ก็จะช่วยเติมเต็มในตำแหน่งแบ็กขวาได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดิ มาเรีย"รับเกือบเลือกเบอร์อื่นก่อนใส่หมายเลข 7 ผีแดง
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาเกือบจะเลือกสวมเสื้อหมายเลขอื่นให้กับทีมปีศาจแดงแล้ว ก่อนจะตัดสินใจเลือกเบอร์ 7 ในท้ายที่สุด
  • คอนเฟิร์ม!เอเยนต์เช็กยันไม่ได้คุยกับหมาป่า
    เอเยนต์ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านสำรองของ เชลซี ยันไม่มีการติดต่อ อาแอส โรม่า อย่างที่เป็นข่าว และนักเตะในการดูแลจะยังอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้ต่อไปแน่นอน
  • ผีเซ็ง!ซิลวารับอยากซบชุดขาว
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูไซโร่ เผยเอง กระสันที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แต่ระบุอยากอยู่ช่วยต้นสังกัดลุยถ้วย โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ก่อน
  • ลือ!ปีหน้าผีมีงบให้ฟานกัลช็อปปิ้ง150ล้านป.
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลถึงการกลับไปประกาศศักดาในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า ด้วยการเตรียมงบให้ หลุยส์ ฟาน กัล เอาไว้ถลุงเล่นอีก 150 ล้านปอนด์ โดยมีเป้าหมายบิ๊กเนมอย่าง เควิน สตรอทมัน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ มาร์โก รอยส์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »