ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สำคัญมาก!เอ็มเชื่อผลชนปินส์เกมแรกชี้ชะตาเข้าชิงช้างศึก

สำคัญมาก!เอ็มเชื่อผลชนปินส์เกมแรกชี้ชะตาเข้าชิงช้างศึก

Posted 06/12/2014 by goal.com

 

กองหลังจากฉลามชลชี้การ ปะทะ อัซกาลส์ นัดแรกสำคัญมากหลังเชื่อว่าผลการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นตัวกำหนดเข้ารอบชิงซูซูกิ คัพ ของทีมก่อนจะกลับมาเล่นในบ้าน

สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังทีมชาติไทยแสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "ช้างศึก" พร้อมแล้วสำหรับการที่จะลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ในเกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศนัดแรก พร้อมตั้งเป้ากำชัยสร้างความได้เปรียบ หรืออย่างน้อยไม่พ่ายออกมา

หลังจากทัพช้างศึกบินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อวานที่ผ่านมาล่าสุด "เจ้าเอ็ม"ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านกับทีมข่าวchonburifootballclub.com ถึงความพร้อมและความมั่นใจก่อนลงสนามพบกับ ดิ อัซกาลส์ พรุ่งนี้ว่า

"จากการฝึกซ้อมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมว่าเราทุกคนพร้อมแล้วสำหรับเกมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญอีกเกมหนึ่งในการแข่งขันรายการนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายของทีมคือชัยชนะ หรืออย่างน้อยที่สุดคือไม่แพ้กลับมา ซึ่งก็น่าจะทำให้เกมนัดที่ 2 ของเราที่จะกลับมาเล่นในบ้าน จะเป็นงานที่ง่ายขึ้น และเพิ่มโอกาสในการผ่าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป"

"ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทย ช่วยติดตามผลงานของ ทีมชาติไทย ชุดนี้ และร่วมส่งกำลังใจให้กับเราในการออกไปเยือน ฟิลิปปินส์ เราจะทำหน้าที่ของเราอย่างสุดความสามารถแน่นอนครับ" สุทธินันท์ กล่าว

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศนัดแรก ฟิลิปปินส์ พบ ไทย จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.57 ที่สนาม ริซัล เมโมเรียล สเตเดียม ประเทศฟิลิปปินส์ ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุใจแฟนไทย! สโคลส์ควงน้าเทิดเบิ้ลทีมคันนาวาโรพิชิตทีมฟิโก้สุดมัน 8-5
    แฟนบอลเต็มอิ่ม! สองเสือเฒ่าอังกฤษและไทยช่วยกันยิงคนละ 2 ประตู ช่วยทีมคันนาวาโรเอาชนะทีมฟิโก้ 8-5 ศึกจีแอลเอส
  • Dream Team ของ ดาวิด ลุยซ์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จัดการจัดดรีมทีมของตัวเองออกมา โดยเป็นเพื่อนร่วมทีมจากทั้งเบนฟิก้า, เชลซี, เปแอสเช และบราซิล ยกเว้น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากบาร์เซโลน่า เพียงคนเดียว
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน
  • เปอตีต์จวกแฟนตราไก่ขี้ขลาดไม่เห็นคุณค่าอองรี
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกมาเสียดายแทน เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนซี้ ที่จะไม่ได้รับเกียรติอะไรสักอย่างจากวงการลูกหนังฝรั่งเศส ในวันที่กำลังจะแขวนสตั๊ด เพราะคิดว่าคนในชาติตัวเองไม่กล้าหาญพอจะยอมรับตัวเขาเหมือนคนอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »