ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลินเดมันน์เผยยุติเจรจาซบสวาดแคทแล้ว

ลินเดมันน์เผยยุติเจรจาซบสวาดแคทแล้ว

Posted 06/12/2014 by siamsport

  

 

"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กำหนดเรียกนักฟุตบอลกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันที่ 8 ธ.ค. 57 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางร่วมแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า คัพ 2014 พบ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมดังในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 ธ.ค. 57 ด้าน อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีม ยันใช้งานผู้เล่นชุดที่พาทีมเลื่อนชั้นเป็นหลักทั้งหมด ส่วนกรณีทาบ บียอร์น ลินเดมันน์ ล่าสุดนักเตะออกมาเผยเองแล้วว่าได้ยุติการเจรจากับสวาดแคทแล้ว พร้อมเดินหน้าเจรจาหาทีมใหม่ในเร็วๆ นี้

ภายหลังจาก บียอร์น ลินเดมันน์ ดาวซัลโวประจำทีม ได้บรรลุข้อตกลงขอยกเลิกสัญญากับอดีตต้นสังกัด "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซีเมื่อ วัน ที่ 3 ธ.ค. 57 ที่ผ่านมา โดยให้มีผลในทันที

ล่าสุด "บียอร์น ลินเดมันน์" มิดฟิลด์จอมถล่มประตู ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองยังหวังค้าแข้งในเมืองไทยต่อ เพราะตนเองเริ่มหลงรักมนต์เสน่ห์ลูกหนังแดนสยามเต็มตัวเสียแล้ว อีกทั้งพร้อมรับทุกข้อเสนอจากทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนใจ และพร้อมที่เจรจา อย่างจริงจัง" บียอร์น ชี้แจง

ในส่วนเรื่องการเจรจาที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้กับสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผมดีใจมากที่สโมสรสนใจในตัวผม แต่แล้วขั้นตอนการเจรจามันมากจนเกินไป อีกทั้งสโมสรยังไม่ชัดเจนผมจึงขอยุติการเจรจาไว้แต่เพียงเท่านี้

สำหรับ บียอร์น ลินเดมันน์ มิดฟิลด์วัย 30 ปี ชาวเยอรมัน ย้ายอาร์มี่มาร่วมทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2014 และสามารถโชร์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นดาวซัลโวประจำปี โดยทำประตูมากถึง 18 ประตู

สำหรับสโมสรใดพร้อมที่จะเจรจา สามารถติดต่อได้ที่ Kanutsamon Sukdee Tel.08-6300-8060, Mr.Noppakun Tatip Tel.09-5953-0926

 

สวาดแคทเริ่มซ้อม 8 ธ.ค.ก่อนลุยจูบิโล่

ทางด้าน "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ได้รับสิทธิ์ในฐานะแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน 2014 หรือดิวิชั่น 1 เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ ยามาฮ่า คัพ 2014 ที่จะถูกจัดขึ้นทุกปี โดยจะพบกับจูบิโล่ อิวาตะ ซึ่งเป็นอดีตแชมป์เจลีกถึง 3 สมัย ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันที่ 14 ธ.ค. 57 โดยทาง อุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีมคนใหม่ได้เผยว่า

"การเตรียมความพร้อมก่อนเล่นฟุตบอลรายการพิเศษ ยามาฮ่า คัพ 2014 ที่ประเทศญี่ปุ่น เราจะให้นักเตะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมวันที่ 8 ธันวาคม ก่อนจะเดินทางในวันที่ 12 ธันวาคม ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นเราจะใช้งานผู้เล่นชุดเลื่อนชั้นจากปีที่แล้วเป็นแกนหลักในการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »