ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มุกโอลีฟ''ปรี๊ด!!โพสต์''เลว''ด่าแฟนมือกีตาร์''เก็ทสึโนว่า''นอกใจคาตา??

มุกโอลีฟ''ปรี๊ด!!โพสต์''เลว''ด่าแฟนมือกีตาร์''เก็ทสึโนว่า''นอกใจคาตา??

Posted 06/12/2014 by siamdara

 

 

ทำเอาฮอร์โมนเผือกโซเชียลว้าวุ่นเลยทีเดียว เมื่อพบว่า"มุก โอลีฟ"หรือ กฤตพร มณีฑีรรัตน "โพสต์คำว่า"เลว"ลงไอจี พร้อมแฮชแท็กไปยังคนสองคน คนหนึ่งคือหนุ่มไฮโซ "นาฑี"โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์ เก็ทสึโนว่า ทายาท บริษัท โอสถสภา จำกัด ซึ่งเป็นเเฟนหนุ่มของสาว"มุก" ส่วนอีกคนเป็นไฮโซสาว น้องมอ. เนื้อหอมที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆในวงการหลายต่อหลายคน


แต่ที่เด็ดนักร้องสาวสุดแบ้ว"มุก"ยังได้โพสต์ข้อความว่า "เปิดประตูห้องนอนไปเจอแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คำนี้มันเหมาะกับพวกคุณจริงๆ"

 

ซึ่งเมื่อชาวไซเบอร์ได้อ่านต่างวิพากษณ์วิจารณ์คาดเดา กันไปต่างๆ บ้างก็คาดเดาหาว่าไฮโซ น้องมอ.คนสวยเป็นมือที่สาม บ้างก็โลกสวยอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า?
      

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้สยามดาราได้เกาะติดสืบส่องต่อไปพบว่า มือกีตาร์หนุ่ม โดนด่าเละ ส่วนไฮโซสาวคาดว่าคงเยินพอกันเลยได้ตั้งไอจีเป็นไพรเวท เรียบร้อย ส่วนด้านสาว"มุก"ได้คะแนนสงสารเห็นใจเพียบ!!!!!


ทั้งนี้สยามดาราได้พยายามโทรสอบถามเรื่องรางจากทั้งคู่แต่ไม่สามารถติดต่อได้แต่สยามดาราไม่ขอละความพยายามจะตามติดและอัพเดตเรื่องรักร้อนๆมารายงานให้แฟนๆรับแซ่บต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »