ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาธาน โอมาน โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม เผย เราจะหมั้นกันละนะ

นาธาน โอมาน โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม เผย เราจะหมั้นกันละนะ

Posted 06/12/2014 by Sanook

 

นาธาน โอมาน เผยภาพคู่ชายหนุ่มปริศนาบนเตียง พร้อมเผย เราจะหมั้นกันละนะ เร็ว ๆ นี้ พร้อมเรียกอีกฝ่ายว่าสามี

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มคิ้ว 4 คูณ 16 มิติ นาธาน โอมาน จะออกมาเผยว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มไฮโซพันล้าน เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทางภาคใต้ แถมยังคุยกันถึงขั้นจะแต่งงานแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงกังขาและตั้งข้อสงสัยเรื่องแฟนหนุ่มของนาธาน ว่าจะมีตัวตนจริงหรือแค่เรื่องมโนกันแน่ !?

 

ล่าสุด (5 ธันวาคม 2557) นาธาน โอมาน ก็ได้โพสต์ภาพนอนบนเตียงคู่ชายหนุ่มปริศนา แบบเซ็นเซอร์หน้าอีกฝ่ายไว้ พร้อมเขียนข้อความบนภาพว่า "เราจะหมั้นกันละนะ Coming Soon / สมุย" พร้อมเผยว่า

 

"ดีใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เพื่อความไม่กระโตกกระตาก.... ธานกำลังตื่นเต้น..... หยิกตัวเองหลายรอบ.... และอาจจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ก่อน เป็นน้ำจิ้มแทนใจ... Exclusive Private ขอบคุณครอบครัวของพี่และความรักที่ตั้งใจและจริงจังทุ่มเท... ธานจะเป็นคนดีของครอบครัวของธานและครอบครัวของพี่ตลอดกาล...รักพี่ (ข้อความนี้ได้รับอนุญาตจากสามีละค่ะ)"

 

ถึงกับเรียกว่าสามีเลยทีเดียว งานนี้หากมีความคืบหน้าเรื่อง งานหมั้น นาธาน ว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร กระปุกดอทคอม จะนำมาอัพเดทให้ได้ทราบกันต่อไปนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่ามโน!! นาธาน โชว์แชทไลน์สวีท ว่าที่เจ้าบ่าวเฟิร์มแต่งแน่!!
    เปล่ามโน!! นะจ๊ะ นาธาน โอมาน โชว์แชทไลน์คุยหวานกับแฟนหนุ่ม หลังออกมาประกาศว่ามีโครงการสละโสดในอีก 2 ปีข้างหน้า กับนักธุรกิจพันล้าน!! ชื่อย่อตัวอักษร C จนตกเป็นกระแสอยู่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ โดยข้อความที่แชทคุยกันในไลน์นั้น นอกจากจะมีการ "บอกรัก" กันแล้ว อีกฝ่ายยังคอนเฟิร์มมาด้วยว่า เรื่องแต่งงานอ่ะแต่งแน่นอนจ้าาาาาา สัญญา!!!
  • นาธาน โอมาน โป๊ะแตก มโนก๊อปภาพจากเน็ต ลง IG ตัวเอง
    นาธาน โอมาน เจอคุ้ย เอาภาพอินเทอร์เน็ตของโรงแรม มามโนในอินสตาแกรมของตัวเอง โป๊ะแตกกันไปเลย
  • ''นาธาน''โวซ้ำได้ผัวรวยจริงๆนะไม่ลวงโลก
    หลังเป็นข่าวนักธุรกิจมาติดพันถึงขั้นขอแต่ง ล่าสุดจอมลวงโลกแห่งสยาม "นาธาน" โอมาน ก็ได้แปลงร่างเป็นชะนีน้อย ใส่ส้นสูงออกงาน พร้อมย้ำแล้ว ย้ำอีกว่ามันคือเรื่องจริง ตนไม่ได้ลวงโลก ลวงสื่อ อย่างที่หลายคนเม้าท์มอยด์
  • นาธาน โอมาน เตรียมประกาศแต่งนักธุรกิจพันล้าน
    สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกแล้วสำหรับอดีตนักร้อง "นาธาน โอมาน" ที่ล่าสุดได้นำเทรนด์แฟชั่นใหม่การสักคิ้ว 4 มิติมาให้ได้โลกตกตะลึงกัน และดูท่าว่าเค้าจะภูมิใจและชอบเอามากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »