ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คันนาวาโรขอบคุณแฟนชาวไทยลั่นนำกว่างโจวฯซิวแชมป์เท่าลิปปี้

คันนาวาโรขอบคุณแฟนชาวไทยลั่นนำกว่างโจวฯซิวแชมป์เท่าลิปปี้

Posted 06/12/2014 by goal.com

 

อดีตกัปตันทัพอัซซูรีชุดแชมป์โลก 2006 ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่มาร่วมสนุกด้วยกัน พร้อมเผยอยากพากว่างโจวฯประสบความสำเร็จเหมือนในยุคของมาร์เซโล ลิปปี้

ฟาบิโอ คันนาวาโร เซ็นเตอร์แบ็คระดับตำนานทีมชาติอิตาลี ออกปากขอบคุณแฟนบอลชาวไทนที่มาเดินทางร่วมสนุกชมเกม"Global Legend Series" พร้อมเผยว่าเขาอยากพา กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ประสบความสำเร็จเทียบเท่า มาร์เซโล ลิปปี้

อดีตปราการหลังคนเก่งของยูเวนตุสถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการจัดฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษที่นำผู้เล่นระดับตำนานที่มีแชมป์การันตีฝีเท้าเดินทางมาโม่แข่งที่ประเทศไทย พร้อมนำทีมคว้าชัยเหนือทีมเพื่อนหลุยส์ ฟิโก้ ด้วยสกอร์ 8-5 เมือช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ผมรู้ว่าวันนี้เป็นวันสำคัญของคนไทย ผมรู้สึกซาบซึ้งกับพิธีจุดเทียนชัยก่อนเกมเริ่มมาก" อดีตแข้งเรอัล มาดริด กล่าวหลังจบเกม

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่มาร่วมสนุกกับเราในวันนี้ และผมหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกในเร็วๆนี้นะ"

"ส่วนเรื่องรางวัลบัลลงดอร์ ผมคิดว่านอยเออร์คือตัวเต็งนะ เพราะเขาทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก เขาไม่ได้แค่ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูเท่านั้น แต่เขายังสร้างกฎเกณฑ์ใหม่ของผู้เล่นในตำแหน่งนี้ด้วย(ออกมาเล่นบอลนอกเขตโทษ)"

พร้อมกันนั้น คันนาวาโรยังได้กล่าวถึงบทบาทผู้จัดการทีมกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งต่อจาก มาร์เซโล ลิปปี้ เมื่อไม่นานนี้ว่า "เป้าหมายของผมคือพากว่างโจวฯประสบความสำเร็จเหมือนกับลิปปี้"

ทั้งนี้ ลิปปี้พากว่างโจวฯประสบความสำเร็จมากมายซิวแชมป์ลีกจีน 3 สมัย, ศึกเอฟเอ คัพ 1 สมัย และ แชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »