ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่ารอดตาย!ตีเจ๊าซาสซูโอโล่ทดเจ็บ2-2

หมาป่ารอดตาย!ตีเจ๊าซาสซูโอโล่ทดเจ็บ2-2

Posted 07/12/2014 by siamsport

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รอดพ้นความพ่ายแพ้แบบเหลือเชื่อ หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "เนโรแวร์ดี้" ซาสซูโอโล่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 เก็บหนึ่งแต้ม รั้งอันดับสองตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557
โรม่า 2-2 ซาสซูโอโล่

สนาม : โอลิมปิโก

          เริ่มมา 15 นาที กลายเป็น "เนโรแวร์ดี้" ที่บุกมาได้ประตูก่อน จากความผิดพลาดของ มอร์แกน เด ซานช์ติส ที่มัวยึกยักการจ่ายกลับคืนหลังของ มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า ทำให้เตะไปติด ซาซ่า กระเด็นเข้าไปตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0


          3 นาทีต่อมา ผู้มาเยือนบวกเพิ่มได้อีกเม็ด เมื่อ ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ วางยาวให้ ซาซ่า หลุดกัปดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เด ซานช์ติส ก่อนซัดไม่พลาด หนีห่าง 2-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย


          โดนแบบนี้เข้าไป "หมาป่าเหลือง-แดง" อยู่เฉยไม่ได้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จ่ายให้ ลายิช ลุยเข้าเขตโทษทางซ้ายตะบันเต็มข้อ แต่ อันเดรีย คอนซิญี่ ยังชกทิ้งทัน


          เจ้าบ้านเดินหน้าต่อเนื่อง นาทีที่ 28 โฮเซ่ โฮเลบาส กระชากเข้าไปยิงมุมแคบทางฝั่งซ้าย บอลพุ่งเช็ดคานอย่างน่าเสียดาย


          ถัดมา อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ หลุดขึ้นทางขวา ก่อนครอสเข้ากลางให้ เดสโตร เทกตัวโหม่งหลุดเสาออกหลังไป


          ก่อนจบครึ่งแรก 4 นาที ทีมเยือนเกือบได้อีก ซานโซเน่ ไหลออกซ้ายให้ เฟเดริโก้ เปลูโซ่ ปาดกลับเข้ากลาง ทว่า โฮเลบาส ตามลงมาเตะเคลียร์ทิ้งทันก่อนที่ เบราร์ดี้ จะชาร์จที่เสาสองหวุดหวุดอย่างที่สุด จบ 45 นาทีแรก ซาสซูโอโล่ ออกนำไปก่อน 2-0


          ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 50 สถานการณ์ของ โรม่า ย่ำแย่กันไปใหญ่ เมื่อต้องมาเหลือ 10 คน หลัง เด รอสซี่ ไปทำฟาวล์ เบราร์ดี้ ผู้ตัดสินชักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม


          ลูกทีมของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ อาศัยตัวผู้เล่นที่มากกว่ารุกทันที ซาซ่า ไขว้ต่อให้ เบราร์ดี้ ซัดด้วยซ้าย คราวนี้ เด ซานช์ติส ซูเปอร์เซฟปัดได้อย่างยอดเยี่ยม


          พลพรรค "จัลโล่รอสซี่" มาได้จุดโทษในนาทีที่ 78 เมื่อ แชร์วินโญ่ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ยิงบอลไปโดนแขน ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ในกรอบเขตโทษ เชิ้ตดำเป่าเป็นลูกแฮนด์บอลทันที โดย ลายิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2


          ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นยังไม่ยอม จนกระทั่งมาประสบผลสำเร็จช่วงทดเจ็บ แชร์วินโญ่ ไหลออกขวาให้ ฟลอเรนซี่ ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น ลายิช ตะบันตุงตาข่าย ให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 2-2


          จากนั้นไม่นาน เวอร์ซัลจ์โก้ ไปทำฟาวล์ ลายิช รับใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงอีกราย จบเกม โรม่า ไล่ตามตีเสมอ ซาสซูโอโล่ หืดจับ 2-2 ทำให้ทีมของ รูดี้ การ์เซีย ไล่หลัง ยูเวนตุส เหลือ 3 แต้มเท่าเดิม

          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          โรม่า : มอร์แกน เด ซานช์ติส; อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, คอสตาส มาโนลาส, มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า, โฮเซ่ โฮเลบาส; มิราเล็ม ปานิช (เซย์ดู เกอิต้า น.72), ดานิเอเล่ เด รอสซี่,เควิน สตรอทมัน (รัดย่า นาอิงโกลัน น.54); ฮวน อิตูร์เบ้ (แชร์วินโญ่ น.55), มัตเตีย เดสโตร, อเด็ม ลายิช
          ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิญี่; ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, เปาโล คันนาวาโร่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เฟเดริโก้ เปลูโซ่; มัตเตโอ บริกี (ดาวิเด้ บิออนดินี่ น.81), ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, ซาฟีร์ สลิตี เทแดร์; โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส น.81), แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ (แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ น.85), นิโกล่า ซานโซเน่
          ผู้ตัดสิน : มัสซิมิเลียโน่ อิร์ราติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าสอบหงส์,งู,หมาป่าอาจผิดกฎคุมการเงิน
    ลิเวอร์พูล, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน เตรียมโดนยูฟ่าสอบสวนกรณีมีความเป็นไปได้ที่จะทำผิดกฎ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" ร่วมกับอีก 4 สโมสรในยุโรป หลังจากทำรายงานอ้างว่ามีรายจ่ายเท่ากับรายรับพอดีทั้งตอนสิ้นปี 2012 และ 2013
  • การ์เซียแย้มสตรอทมันลงตัวจริงฟัดซาสซูฯ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า แย้ม เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์จอมขยัน อาจได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมดวล ซาสซูโอโล่ วันเสาร์นี้ พร้อมยันตนจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงเก็บ 3 คะแนน
  • หมาป่าปรับทัพ!ต๊อตตินำล่าเกมรับซาสซูโอโล่
    "หมาป่า" โรม่า อาจมีการปรับทัพเนื่องจากมีโปรแกรมกลางสัปดาห์ โดย "เจ้าชายหมาป่า" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะลงนำล่าตาข่ายหวังเก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค. ศกนี้
  • ต๊อตติรับฝันทุบสถิติดาวซัลโวเซเรียอา
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกตัวเก๋า โรม่า เผยยังอยากทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ กัลโช่ เซเรีย อา ที่ ซิลวิโอ ปิโอล่า ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี เคยทำไว้เมื่อ 6 ทศวรรษก่อน แม้จะต้องยิงอีกถึงเกือบ 40 ลูกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »