ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวใสวัย18 มาแร๊งส์!!ซิวมงกุฎมิสเวียดนาม2014

สาวใสวัย18 มาแร๊งส์!!ซิวมงกุฎมิสเวียดนาม2014

Posted 07/12/2014 by siamdara


สวมมงกุฎเรียบร้อยแล้ว! มิสเวียดนาม 2014 ตกเป็นของ เหวียน เฉา ขี่ เดวียน สาวน้อยวัย 18 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม และส่วนสัด 34-25-36 ซึ่งอายุน้อยที่สุดในการประชันขาอ่อนครั้งนี้ ภายหลังการประกวดรอบตัดสิน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่วินเพิร์ล รีสอร์ต บนเกาะฟู้โกว๊ก จังหวัดเกียนซาง ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทย


ขณะที่ตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ เหวียน เจิ่น เฮวียน มี (ส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม ส่วนสัด 33-24-37) ส่วนรองอันดับ 2 ได้แก่ เหวียน เลิ่ม เดี๊ยม จาง (ส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม ส่วนสัด 31-24-35)


สำหรับเวที "มิสเวียดนาม" นั้น เริ่มจัดการประกวดมาตั้งแต่ปี 1988 โดยมีการประชันความงามทุกๆ 2 ปี ไม่ได้จัดขึ้นทุกปีแต่อย่างใด ขณะที่สาวงามผู้ชนะการประกวดในปีนี้จะได้รับเงินรางวัล 300 ล้านด่อง (ประมาณ 483,000 บาท) พร้อมมงกุฎมูลค่า 2.5 พันล้านด่อง (ประมาณ 4 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อาย’แอบยิ้ม ถูกทักหน้าคล้าย นางเอกดังช่อง3
    บีบี ตัวแสบ จากละครสุดฮอต 18+ “สงครามนางงาม” นักแสดงสาว “อาย” วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์ ถูกทักหน้าเหมือนดารารุ่นพี่ๆ หลายคน งานนี้เธอเผยแอบนอยด์ หน้าไม่มีเอกลักษณ์ แต่ก็ยิ้มได้ เพราะหน้าคล้ายแต่ละคนนั้นระดับนางเอกหมด อายเผยว่า
  • เซ็กซี่ปรอทแตก‘ซาร่า’ บินลัดฟ้ารับรางวัล สาวเซ็กซี่อันดับที่ 3
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ น.ส.พ.สยามบันเทิง Star Light Award 2014 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยโผ 10 อันดับแรก ที่มีคะแนนความเซ็กซี่เข้าตากรรมการแบบสุดๆ กันไปแล้ว นำทีมมาโดยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ปีนี้ขยันอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง แบบฉบับสาวนักกีฬาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 1 สองปีซ้อนกันเลยทีเดียว
  • สวยใจถึง ‘เมเปิ้ล’สลัดผ้า ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ที่ใจถึงลงทุนเปลือยหมดทั้งตัวถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ขึ้นปกให้กับนิตยสาร Maxsim อวดหุ่นอวบอั๋น เผยให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งสุดๆ บวกกับหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาของสาวเมเปิ้ลทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เลือดกำเดาไหลเป็นแถวๆ และคงต้องไปหาซื้อเก็บไว้ ถือได้ว่าแซบส่งท้ายปีเลยจริงๆ
  • อบิเกล แรตช์ฟอร์ด สาวดัตช์อวบอึ๋มโดนใจ
    งานนี้ อบิเกล แรตช์ฟอร์ด นางแบบสาวเลือดดัตช์ ขอแบกเอาส่วนสัดขนาดบิ๊กเบิ้มมาเอาใจหนุ่มๆ กันอย่างเต็มที่ กับการถ่ายแบบชุดชั้นในให้นิตยสารแคนดี้ แม็กกาซีน เห็นแล้วก็อยากแปลงร่างเป็นเตียงนอนไปรองรับเรือนร่างของเธอเสียจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »