ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมฟุ้ง!ฟานกัลแจงมี5ชอยส์ก่อนเลือกคุมผี

เนื้อหอมฟุ้ง!ฟานกัลแจงมี5ชอยส์ก่อนเลือกคุมผี

Posted 07/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดความเนื้อหอมของเขาว่า มีงานเสนอให้คุมทีมถึง 5 งาน แต่เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีงานไหนจะท้าทาย และยิ่งใหญ่มากไปกว่าการพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ยอดทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังผู้ดี เผยว่า เขามีตัวเลือกทั้งหมด 5 ทางเลือก ก่อนตกลงใจเลือกคุมทัพ "ปีศาจแดง" เพราะว่าการพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เป็นความท้าทายใหญ่หลวง ที่น่าลิ้มลอง

โค้ชชาวดัตช์วัย 63 ปี เนื้อหอมสุดๆ เมื่อตัดสินใจว่าจะอำลาทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ แต่เขาเลือกมารับงาน ยูไนเต็ด ต่อจาก เดวิด มอยส์ ก่อนที่จะพาทีม "อัศวินสีส้ม" ไปคว้าอันดับสาม ในเวิลด์ คัพ แดนแซมบ้า

ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมมีหลายทางเลือก ผมสามารถเลือกทีมอีก 4 ทีมก็ได้ แต่นี่คือความท้าทายของผม เป็นเหตุผลที่ผมมาอยู่ตรงนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ มันไม่ง่าย แต่ผมพร้อมยอมรับ ผมไม่คาดหวังถึงอย่างอื่น สำคัญสุดต้องเอาไว้วัดกันตอนจบซีซั่น ตอนนี้ยังไงไม่สำคัญ"

"ถูกต้อง ตอนนี้เรากำลังเดินมาถูกทาง แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บต่างๆ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือนักเตะอยากเดินตามปรัชญาขของผม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงยังไปต่อได้แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงมากก็ตาม" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องตะครุบสตรอทมันถ้าโรม่าร่วงชปล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า มาร่วมทัพทันที หากต้นสังกัดของเขาพลาดท่าโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ในการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา วันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้
  • ผีเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวเกิทเซ่ซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ให้เงิน หลุยส์ ฟาน กัล ไปชอปปิ้งเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • สองร้อยล้านอะไร! ฟาน กัล อัดสื่อนั่งเทียนเขียนข่าวมั่ว
    กุนซือชาวดัตช์ตำหนินักข่าวที่นั่งเทียนเขียนว่าเขาได้มีเตรียมงบประมาณสำหรับการเสริมทัพสูงมากมาย พร้อมชี้ว่าเขายังคงมั่นใจในตัวนักเตะชุดปัจจุบัน
  • สลัดรักพยาบาล! สมอลลิงกร้าวขอยึดตัวจริงหลังผี
    ปราการหลังของปีศาจแดง ประกาศกร้าวขอยึดตำแหน่งตัวจริงของหลุยส์ ฟาน กัลอย่างต่อเนื่อง หลังโดนอาการบาดเจ็บพรากไปหลายครั้งในช่วงทีผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »