ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้ยัง! ''หญิง'' เปล่าซุ่มแต่ง ที่แท้แค่โปรโมทท่องเที่ยว

รู้ยัง! ''หญิง'' เปล่าซุ่มแต่ง ที่แท้แค่โปรโมทท่องเที่ยว

Posted 08/12/2014 by siamdara


ออกมาเคลียร์ ให้หายสงสัยกันสักที สำหรับข่าวแต่งงาน ฟ้าแล่บ! ของสาว"หญิง"กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ล่าสุดวันนี้ (7ธ.ค) เจ้าตัวออกมา แก้ตัว เอ๊ยย!!! มาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องดังกล่าวในงานอีเว้นท์ กับประเด็นร้อนในโซเชียล ข่าวเม้าท์แต่ง จริงป่ะๆๆ โดยสาวหญิงบอกมาว่า ไม่ได้ซุ่มแต่งงาน เป็นการทำงานโปรโมทวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซีย รับตกใจข่าว ยันไม่ถือเพราะไม่ใช่เรื่องจริง บอกแฟนหนุ่มคนรู้ใจไม่ว่า เข้าใจเป็นการทำงาน รอชัดเจนค่อยพามาเปิดตัว เป็นคนนอกวงการ ปัดแม่ห้ามเปิดตัว


"ไม่ใช่คะ ก็เหมือนที่ผ่านมาหญิงไปประเทศมาเลเซียมา แล้วก็มาเลเซียเขาเปิดงานท่องเที่ยวซึ่งเขาเชิญตัวแทนจาก 10ประเทศเป็นอาเซียน ซึ่งประเทศไทยก็มีตัวแทนไป 2 คน หญิงก็มีโอกาสได้ไปที่นู้น แล้วได้ไปร่วมกิจกรรมก็ไปโปรโมทประเทศมาเลยเซีย และเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศไทยที่นู้นด้วย  แล้วในงานก็มีการแต่งงานเกิดขึ้นจริงๆ  ประเพณีทุกอย่าง  และประเพณีของบ้านเขาก็ไม่เหมือนของบ้านเรา  คือจู่ๆเขาก็บอกวันนี้มีงานแต่งงานนะแล้วเขาก็เลือกเอาประเทศไทยกับตัวแทนประเทศเวียดนามมาแต่งงานกัน


คือเขาก็มีแจ้งก่อนว่าวันนี้จะมีงานแต่งงานนะ  เหมือนเขาอยากจะเซอร์ไพรส์และเผยแพร่วัฒนธรมของประเทศมาเลเซียด้วย ว่าการแต่งงานของประเทศเขาเป็นยังไง  มันไม่เหมือนของประเทศไทย  ถามว่าถือไหม ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะอย่างเวลาถ่ายละครก็มีหลายๆฉากที่เราแต่งงาน รดน้ำสังข์  มันกลายเป็นเรื่องที่ชินไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วย ก็ตกใจนิดหน่อยคะ แต่พิธีเขาอลังการมาก คือในงานมันเหมือนจริงมาก ตอนแรกก็มีเกร็งๆ มีผู้ใหญ่มาสู่ขอ  มีแห่  แล้วชุดบ้านเขากับบ้านเราก็ไม่เหมือนกัน ก็แปลกๆดีคะ สนุกดี ตอนเข้าพิธีก็ตื่นเต้นมาก ไม่กลัวคนคิดว่าแอบแต่งงาน กับคนที่คุยอยู่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรคะ จริงๆก็เป็นเหมือนพี่ๆเพื่อนๆกันมากกว่า เขาก็รู้ว่าเราไปทำงาน ก็ไม่มีอะไร ถามว่าเป็นใครยังไงก็ขออุบไว้ก่อนได้ไหมคะเพราะมันยังไม่ค่อยชัดเจน  ไว้ชัดเจนเมื่อไหร่ก็คงได้เห็นเอง  เป็นคนนอกวงการคะไม่ใช่คนที่มหาวิทยาลัย  เป็นรุ่นพี่ที่เคยทำงานด้วยกัน  จริงๆก็ไม่ได้ปิดนะคะ เวลาเราไปไหนมาไหนก็ไม่ได้แอบ แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ออกมาพูออย่างเต็มปากว่าคบกับคนนี้  ช่วงนี้ก็ขอเน้นเรื่องเรียนเพราะจะต่อปริญญาโทมากกว่า สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่คนสนิทคะ  ยังไม่ถึงขั้นคนรู้ใจ  โอเคเราเองก็อายุ 23  จบปริญญาตรีแล้วแต่อนาคตมันยังอีกไกลก็ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ส่วนเรื่องความรักก็ค่อยๆตามมาล่ะกันถ้างานดี เงินดี เดวความรักก็คงดีคะ  ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามมีแฟนคะ  เคยเจอกันบ้างแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะผ่านด่านหรือเปล่า"


รอแต่งจริงท่าจะอีกนาน ชิมิ จ๊ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮโซ''มิ้นท์''แฟนเพื่อน''นาฑี''ยัน''มุก''จ๊ะเอ๋!ในห้องนอนเข้าใจผิด!!!
    หลังจากสาว "มุก โอลีฟส์" กฤตพร มณฑีรรัตน์ โพสต์ภาพข้อความลงในไอจีว่า "เลว" พร้อมแฮทแท็ก ชื่อแฟนหนุ่ม "นาฑี" โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์ วงเก็ทสึโนว่า และไฮโซสาวสวย "มิ้นท์" ภัทรศยา ยงรัตนมงคล จนเป็นกระแสฮือฮา ในโซเชียล ทำให้ก่อดราม่าจากเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่ ในเชิงลบและให้กำลังใจ ตามที่สยามดาราเคยเสนอข่าวไปก่อนหน้า
  • สาวใสวัย18 มาแร๊งส์!!ซิวมงกุฎมิสเวียดนาม2014
    สวมมงกุฎเรียบร้อยแล้ว! มิสเวียดนาม 2014 ตกเป็นของ เหวียน เฉา ขี่ เดวียน สาวน้อยวัย 18 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม และส่วนสัด 34-25-36 ซึ่งอายุน้อยที่สุดในการประชันขาอ่อนครั้งนี้ ภายหลังการประกวดรอบตัดสิน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่วินเพิร์ล รีสอร์ต บนเกาะฟู้โกว๊ก จังหวัดเกียนซาง ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทย
  • ‘อาย’แอบยิ้ม ถูกทักหน้าคล้าย นางเอกดังช่อง3
    บีบี ตัวแสบ จากละครสุดฮอต 18+ “สงครามนางงาม” นักแสดงสาว “อาย” วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์ ถูกทักหน้าเหมือนดารารุ่นพี่ๆ หลายคน งานนี้เธอเผยแอบนอยด์ หน้าไม่มีเอกลักษณ์ แต่ก็ยิ้มได้ เพราะหน้าคล้ายแต่ละคนนั้นระดับนางเอกหมด อายเผยว่า
  • เซ็กซี่ปรอทแตก‘ซาร่า’ บินลัดฟ้ารับรางวัล สาวเซ็กซี่อันดับที่ 3
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ น.ส.พ.สยามบันเทิง Star Light Award 2014 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยโผ 10 อันดับแรก ที่มีคะแนนความเซ็กซี่เข้าตากรรมการแบบสุดๆ กันไปแล้ว นำทีมมาโดยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ปีนี้ขยันอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง แบบฉบับสาวนักกีฬาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 1 สองปีซ้อนกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »