ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชินคนหมันไส้ ''บุ๋ม'' เงิบ!รถโดนสวมทะเบียนวางระเบิดภาคใต้

ชินคนหมันไส้ ''บุ๋ม'' เงิบ!รถโดนสวมทะเบียนวางระเบิดภาคใต้

Posted 08/12/2014 by siamdara


ทำดีมันคงยากจริงๆ ถึงมีคนจับตามองไปซะหมด บ้างก็ว่าสร้างกระแส บ้างก็ว่าน่าชื่นชม สำหรับอดีตนางสาวไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดโดนปลอมทะเบียนรถยรตร์ที่ขายไปเมื่อ2ปี ว่าได้ไปสร้าสถานะการณ์ วางระเบิดในภาคใต้ งานครั้งก่อนกับ EFM.ยังไม่ทันหายเจ็บกระดองใจมาโดน งานนี้นี้ เจ้บุ๋ม เงิบไปหลายตลบ วันนี้(7 ธ.ค)เลยออกมา เคลียร์ผ่านไมค์แบบเชิดๆตามสไตส์นางงามคู่ความดีว่า


ก็ตกใจเหมือนกันเพราะมีจดหมายมาจากตพรวจว่าวันที่ 25 ที่ผ่านมามีเหตุระเบิดที่ปัตตานีโดยที่เลขทะเบียนรถทุกอย่างแม้กระทั่งเลขเสียภาษีตรงหน้ารถ แล้วเขามีเล่มด้วยก็เลยเหมือนเป็นรถของพี่ เป็นของพี่เลยทุกอย่าง ซึ่งรถคันนี้พี่ขับจริงคะแต่ก็ขายไปเมื่อ2ปีที่แล้วกับศูนย์โตโยต้าใหญ่ ไม่ใช่เต้นท์อะไรเล็กๆที่จับตัวไม่ได้ แล้วเราโชคดีที่คุณพ่อรอบคอบ ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงรถ คุณพ่อจะไปลงบันชีไว้ทุกอย่าง เลยทำให้เราเคลียร์ตัวเองได้เร็วมากเพราะเรามีหลักฐานทุกอย่างและตัวบุ๋มเองอยู่ตรงไหน อะไร ยังไง แต่สิ่งที่บุ๋มสงสัยคือข้อมูลบางอย่างออกมาได้ยังไง อันนี้ต้องเคบียร์กับกรมขนส่งคะว่ามันออกมาได้ยังไง เพราะมันออกมาเป็นเล่ม อย่างที่2คือทำไมต้องเป็นบุ๋ม อาจจะเป็นเพราะว่าเท่าที่เราวิเคราะห์กันในกลุ่มอาจจะเป็นเพราะว่าบุ๋มไปทำห้องเรียนทางภาคใต้ บุ๋มพยายามดึงเยาวชนไทยในระดับหัวกะทิกลับมาเป็นคนที่มีอนาคตให้กับประเทศไทย


ตกใจไหม
ตกใจนิดหน่อยคะ ตกใจอยู่ว่าเอ๊ะมันเป็นรถเราได้ยังไง ถามว่าสงสัยไหมก็ไม่สงสัยคะเพราะปีที่แล้วก็มีค่าหัวอยู่ ถามว่ากลัวไหมก็ไม่กลัวแต่เรื่องนี้ข้างในต้องเคลียร์กับบุ๋มให้ได้ว่าข้อมูลเหล่านี้ออกมาได้ยังไง บางอย่างมันไม่ควรออกมาได้ อย่างที่2คือสิ่งที่อยากจะเตือนกับทุกคนว่าใครที่จะมีการซื้อขายรถให้ดูเต้นท์รถให้ดี ว่ามีคุณภาพไหม เชื่อถือได้ไหม อย่างที่3คือการจดแจ้งอย่างใครไปติดสติ๊กเกอร์ ทับสีรถคันเก่าคันใหม่คุณต้องจดลงระเอียด เพราะถ้ามีปัณหาขึ้นมาจะได้แก้ปัญาหาได้อย่างบุ๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บุ๋ม-ปนัดดา'' ร่ำไห้ขอความยุติธรรมหลังถูกรายการอีเอฟเอ็มจัดฉากแฉ
    ดูเหมือนช่วงนี้พิธีกรสาวคนงาม ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะมีข่าวไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ อดีตสาวงามคนดังได้โพสต์จวกกองประกวดนางสาวไทยปีล่าสุด ว่าไม่ให้เกียรติอดีตนางงาม ทั้ง 8 เพราะไม่มีข้าวให้กิน ไม่มีน้ำให้ดื่ม เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนและเพื่อนๆ ตั้งใจมาร่วมงานดังกล่าว เพราะรักในเวทีการประกวดนี้ โดยหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่วิภาควิจารณ์ทันที ซึ่งรายการดัง อีเอฟเอ็ม ออนทีวีก็ได้ตามติดประเด็นนี้ โดยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นช่างแต่งหน้ากองประกวดและได้แฉกลับสาว ''บุ๋ม'' ว่าในวันนั้นบุ๋มมาสายอีกทั้งยังมีพฤติกรรม เหวี่ยง วีนใส่ทีมงานจนสร้างความเสียหาย
  • ดาราไม่ใช่ถังขยะ ‘บุ๋ม’ปรี๊ดแตก โดนด่านมยาน
    เรียกได้ว่า ก่อนหน้านี้โดนวิพากษ์วิจารณ์มาค่อนข้างหนักหน่วงหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ครั้งนี้ไม่รู้ทำไม “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตก เมื่อจู่ๆ ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาโพสต์ด่าเรื่องรูปร่างของเธอด้วยข้อความที่ว่า “พี่บุ๋ม เวลาใส่ผ้านมยานจังคะ เป็นถึงนางสาวไทย นมยาน บั้นท้ายย้อย อ้วน สวยแค่หน้า” งานนี้ทำให้สาวบุ๋มถึงฉะกลับทันทีว่า “นมไม่มีทางยาน เพราะทำนมมา ขนาดสัปเหร่อเผาเหลือแต่ขี้เถ้า นมยังตั้งเต้าชี้หน้าสัปเหร่ออยู่เลย”
  • บุ๋ม ปนัดดา จี้ผู้จัดนางสาวไทย ขอโทษนางงามรุ่นพี่
    ประกาศผลไปแล้วในคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 สำหรับการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2557 รอบตัดสิน ซึ่งในปีนี้ "น้องอี้ นางสาววิลาสินี จันทร์วุฒิวงศ์" เป็นผู้คว้าตำแหน่ง และทางผู้จัดงานได้เชิญ 8 นางงามรุ่นพี่ที่มาเข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »