ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหวังซิวสตรอทมันช่วงม.ค.หากโรม่าปิ๋วชปล.

ผีหวังซิวสตรอทมันช่วงม.ค.หากโรม่าปิ๋วชปล.

Posted 08/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะใส่เกียร์ 5 คว้าตัว เควิน สตรอทมัน กองกลาง โรม่า มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ช่วยเขี่ย "จัลโล่รอสซี่" ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะมันอาจทำให้ทีมของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ยอมลดค่าตัวจากที่ตั้งเอาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ก็ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังที่จะคว้า เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหาก "จัลโล่รอสซี่" ไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว สตรอทมัน มานานแล้ว หลังเขารู้ถึงฝีเท้าของดาวเตะรายนี้ดีจากการที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ และเชื่อว่าแข้งวัย 24 ปี จะช่วยเพิ่มความดุดันให้แผงกลางของทีมได้ แต่ โรม่า ก็ไม่คิดที่จะปล่อยกองกลางรายนี้ง่ายๆ จนตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ และตอนนี้พวกเขาก็หวังว่า โรม่า จะตกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะได้เป็นการเปิดทางให้มีโอกาสได้ตัวอดีตมิดฟิลด์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้สูงขึ้น เพราะมันหมายความว่าทีมดังของกรุงโรมจะชวดเงินก้อนโตจากการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" และยอมลดราคาของ สตรอทมัน นั่นเอง โดยทีมของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ต้องแย่งตั๋วใบสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันเองในนัดสุดท้ายพอดี

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ต้องการเสียเงินมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ สตรอทมัน มาร่วมทีม เพราะดาวเตะชาวดัตช์เคยต้องพักนาน 8 เดือน จากการที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าของเขาฉีกขาด และเพิ่งกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกนัดที่ โรม่า เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ โตริโน่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมันคิดถึง! ดิ มาเรียรับอยากคัมแบ็คเล่น UCL โดยไว
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาคิดถึงบรรยากาศการเล่นฟุตบอลในเวทียุโรป และหวังว่าทีมจะได้กลับไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวในปีหน้า
  • เนื้อหอมฟุ้ง!ฟานกัลแจงมี5ชอยส์ก่อนเลือกคุมผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดความเนื้อหอมของเขาว่า มีงานเสนอให้คุมทีมถึง 5 งาน แต่เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีงานไหนจะท้าทาย และยิ่งใหญ่มากไปกว่าการพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ยอดทีม
  • ผีจ้องตะครุบสตรอทมันถ้าโรม่าร่วงชปล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า มาร่วมทัพทันที หากต้นสังกัดของเขาพลาดท่าโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ในการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา วันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้
  • หมาป่ารอดตาย!ตีเจ๊าซาสซูโอโล่ทดเจ็บ2-2
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รอดพ้นความพ่ายแพ้แบบเหลือเชื่อ หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "เนโรแวร์ดี้" ซาสซูโอโล่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 เก็บหนึ่งแต้ม รั้งอันดับสองตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »