ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พี่เสือเล็งซิวโบนุชชี่เสริมแนวรับ

พี่เสือเล็งซิวโบนุชชี่เสริมแนวรับ

Posted 08/12/2014 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในแผงแนวรับ ล่าสุด เตรียมกระชาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวเก่ง ยูเวนตุส หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ชื่นชอบผลงานของนักเตะ

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม จากการรายงานของ ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียนมีกองหลังชั้นนำอยู่ในทีมหลายคนอย่าง ดันเต้, เฌโรม บัวเต็ง และ ฆาบี มาร์ติเนซ อีกทั้งเพิ่งคว้า เมห์ดี้ เบนาเตีย มาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า "เสือใต้" ยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับยิ่งขึ้น

รายงานระบุว่า บาเยิร์น พร้อมพิจารณาดึงอดีตดาวเตะ บารี่ มาเสริมทีม หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ประทับใจกับผลงานของปราการหลังทีมชาติอิตาลี วัย 27 ปี เมื่อได้ดูเกมลีกแดนมะกะโรนีในนัดบิ๊กแมตช์ที่ "ม้าลาย" ชนะ อาแอส โรม่า 3-2 วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ขณะที่บรรดาผู้บริหารของ "เสือใต้" ก็เชื่อว่า โบนุชชี่ น่าจะเป็นส่วนเติมเต็มที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

ทั้งนี้ โบนุชชี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการลงเล่นเป็น 3 แนวรับของ "เบียงโคเนรี่" อย่างไรก็ตามแม้ว่าเจ้าตัวจะมีความสุขกับต้นสังกัด แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคตเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »