ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปลา'' หอบมงกุฎรองmisssuprantionl2014ถึงไทยอย่างชื่นมื่น

''ปลา'' หอบมงกุฎรองmisssuprantionl2014ถึงไทยอย่างชื่นมื่น

Posted 08/12/2014 by siamdara


"น้องปลา" ปรภัสสร ดิศย์ดำรง เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้วหลังคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 miss supranational 2014 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยมีคุณพ่อคุณแม่ แฟนๆ นางงาม และ"ลีส์ กราเซีย" Miss Grand International 2014 ให้การต้อนรับและแสดงความยินดี บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาจาร..ศิลปะไม่รู้แต่ที่รู้ๆ''เชอรี่ สามโคก''บั้นท้ายสวยเด้ง
    ใครจะคิดไงไม่รู้ แต่สเตตัส "เชอรี่ สามโคก" เด้งไว้ว่า "เซ็กซี่หรืออนาจาร" งานนี้ก็แล้วแต่สายตาคนมองจ้า แต่สำหรับชาวโซเชียลผู้มีศิลปะในอณูแล้วบอกเลยว่ามันช่างสวยเด้งโก่งโบ๊ะดีแท้ แฮ่ แฮ่ บั้นท้ายตะละแม่"เชอรี่"สิบโคก โฮก! กดไลค์เป็นจุดๆ ไลค์เป็นชุด...ดดด แจ่มแท้นะแม่คุณ
  • ยังไง? ดีเจเจ๊แหม่มแต่งหญิง บอก “พร้อมเป็นเจ้าสาว”
    แปลงร่างเป็นสาวสวยผมยาวปากแดงลงอินสตาแกรม สำหรับ "ดีเจเจ๊แหม่ม" หรือ "วินัย สุขแสวง" แต่ก็ยังไม่วายแอบโพสต์ขำๆ ว่า "นี่เป็นพี่สาว "พราว" ชื่อ "พวง" ค่ะ" แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือแคปชั่นของภาพคือ เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาว
  • ''แพทริค''ยี้!!''ไมลี่ย์''หน้าด้านแก้ผ้าบ่อยเกิ้น
    ขณะเดียวกันพฤติกรรมที่ไม่ค่อยมียางอายของ ไมลี่ย์ เริ่มทำให้ แพทริค ออกอาการอายมากขึ้น โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ "สตาร์" นิตยสารดังในอังกฤษว่า "เธอแทบจะแก้ผ้าในงานปาร์ตี้วันเกิด และมันไม่ค่อยดีเลย ปกติแพทริค ก็คนขี้อายมากกว่า ไมลี่ย์ และเขาดูเหมือนจะกังวลตลอดช่วงเย็นวันนั้น"
  • ''เฟิร์ส''ฟุ้งปลื้มแร๊งส์ซิวมิสอินเตอร์คอนติเนนตอล 2514'' จนน้ำตาไหล
    "น้องเฟิร์ส-ภัทราพร" หวังเดินทางกลับถึงเมืองไทยหลังคว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์คอนติเนนตอล 2014 ที่ประเทศเยอรมันได้สำเร็จ ทันทีที่เหยียบแผ่นดินไทยเจ้าตัวได้ก้มกราบนาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »