ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบอาร์เจนฯโชว์ทักษะเดาะบอลยั่วใจอีกแล้ว

นางแบบอาร์เจนฯโชว์ทักษะเดาะบอลยั่วใจอีกแล้ว

Posted 08/12/2014 by siamsport

 

ฟิออเรลล่า กัสตีโญ่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่จากอาร์เจนตินา ออกมาโชว์ลีลาเดาะบอลขั้นเทพให้เห็นหนุ่มๆได้เห็นกันอีกครั้ง และยังคงทำได้เยี่ยมยอดเหมือนเคย ถึงแม้จะใส่รองเท้าส้นสูงก็ตาม

สาวสวยวัย 24 ปี เคยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกครั้งแรก ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เมื่อเธออ้างว่าสามารถเดาะบอลชนะผู้ชายได้ถึง 800 คน ที่ชายหาดอิปาเนม่าของบราซิล พร้อมทั้งมีภาพเธอเดาะบอลโชว์บนชายหาด และเดาะบอลทั้งๆใส่รองเท้าส้นสูงให้เห็น จนเป็นที่ฮือฮากันทางโลกไซเบอร์ ล่าสุดก็มีการเผยแพร่คลิปเดาะบอลอันล่าสุด ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเจ้าหล่อน ซึ่งก็ยังคงได้รับความสนใจจากหนุ่มๆทั่วโลกเหมือนเคย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่นไม่ไกลต้น!ลูกชายต๊อตติเป็นกัปตันโรม่าชุดยช.
    ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เมื่อ คริสเตียน ต๊อตติ แข้งรุ่นจิ๋ววัย 9 ขวบ ตามรอยคุณพ่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ สวมปลอกแขนกัปตันทีม โรม่า ลงทำศึกดาร์บี้กรุงโรมนัดแรกในชีวิตของเขา แถมซัดประตูให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกด้วย
  • โดนแฟนชุดขาวว่าไม่สวย!เมียฮาเมสทำศัลยกรรมด่วน
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ดานิเอล่า ออสปิน่า หวานใจของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงกับต้องทำศัลยกรรมเพื่อให้หน้าตาดูดีขึ้น หลังเคยโดนกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" บอกว่าหน้าตาอัปลักษณ์สุดๆ ตอนที่เธอถ่ายรูปร่วมกับสามีในช่วงที่แข้งวัย 23 ปี เปิดตัวกับทีม
  • 'แก๊งนางฟ้า' นักกีฬาสุดสวยแห่งปี 2014
    ก่อนที่ปี 2014 จะลาลับไป วงการกีฬาโลกมีการชิงชัยในแต่ละชนิดกีฬาแทบไม่เว้นวัน โดยเฉพาะนักกีฬาสาวสวย ที่มักจะดึงดูดแฟนกีฬาให้เข้ามาชมเกมในสนามมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก่อนที่ปี 2015 จะเข้ามาแทนที่ จึงขอรวบรวมนักกีฬาสาวสวย ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับวงการกีฬาได้คึกคักมาตลอดทั้งปี...
  • อดีตเมียเดรอสซี่โดนจับคดีลักพาตัว
    ทามาร่า ปิสโนลี่ อดีตภรรยา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ถูกตำรวจจับเมื่อวันจันทร์ ด้วยเหตุผลมีส่วนกับการลักพาตัวนักธุรกิจหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นหนี้นอกระบจำนวน 200,000 ยูโร หรือประมาณ 8.2 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »