ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมนี่เก็บกระเป๋าเลย! นาสรีรับพร้อมย้ายออกหากเรือไม่ต้องการ

ผมนี่เก็บกระเป๋าเลย! นาสรีรับพร้อมย้ายออกหากเรือไม่ต้องการ

Posted 08/12/2014 by goal.com

 

หลังจากสถานการณ์ในเวทีแชมเปียนส์ลีกย่ำแย่ มิดฟิลด์ทัพเรือใบยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะออกจากทีมทันที หากต้นสังกัดไม่ต้องการเขาอีก

ซามิร์ นาสรี มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เขาอาจจะย้ายออกจากทีม หากเห็นว่าตัวเขาเองไม่ได้เป็นที่ต้องการของต้นสังกัดแล้ว

"ผมไม่รู้เหมือนกันถ้าผมต้องย้ายออก หากเขาเข้ามาหาผมแล้วบอกให้ผมเก็บกระเป๋า ผมก็จะไปจากที่นี่" นาสรี ให้สัมภาษณ์กับ BeIn Sports

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ไม่ดีในเวทียูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อเหลือเกมอีกเพียง 1 แต่พวกเขายังคงมีเพียง 5 แต้มเท่ากับ โรมา และ ซีเอสเคเอ มอสโค แต่ลูกได้เสียแย่กว่าทำให้จมอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม และจำเป็นจะต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบต่อไป

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีกระแสว่าหาก มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลีของทีม ไม่สามารถพาทัพเรือใบไปต่อในรอบน็อคเอาท์เวทียุโรปได้ อาจจะทำให้เจ้าตัวพ้นจากเก้าอี้คุมทีม และมิดฟิลด์ชาวเฟรนช์ ก็ได้ออกมากล่าวว่าผลงานในตอนนี้ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของผู้จัดการทีมเท่านั้น แต่เป็นผู้เล่นทุกคนด้วย และหากต้นสังกัดไม่ต้องการ เขาก็พร้อมที่จะออกจากทีมทันที

"หากเราเล่นเกมของเรา เราจะชนะโรมาได้ ถือว่าเป็นความเสี่ยงสูงสุดที่เราต้องเล่นด้วยความกดดันและมีความหวั่นใจแบบนี้ ถ้าเราไม่ต้องมีคำถาม และเล่นเกมในแบบของเรา เราจะทำมันได้ เราจะมีคุณภาพมากขึ้น" ห้องเครื่องวัย 27 กล่าวเสริม

"หากเราตกรอบแชมเปียนส์ลีก มันไม่ใช่ความผิดของโค้ช มันเป็นของผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »