ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หยุดไร้พ่ายแล้วไง! กูร์ตัวส์ชี้สิงห์ยังเป็นจ่าฝูงอยู่เหมือนเดิม

หยุดไร้พ่ายแล้วไง! กูร์ตัวส์ชี้สิงห์ยังเป็นจ่าฝูงอยู่เหมือนเดิม

Posted 08/12/2014 by goal.com

นายทวารมือหนึ่งของเชลซี มั่นใจว่าทีมของเขาไม่สะทกสะท้านกับการพ่ายนัดแรก เพราะตอนนี้พวกเขายังเป็นจ่าฝูงอยู่และจะกลับมาทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้ง

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเชลซี มั่นใจว่าทีมของเขาไม่สั่นคลอนแม้จะแพ้นัดแรกของฤดูกาล เพราะอย่างไรก็ตามพวกเขายังคงเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเหมือนเดิม

สิงโตน้ำเงินครามทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุดพวกเขาต้องพ่ายเป็นเกมแรกหลังบุกไปแพ้ต่อนิวคาสเซิลมา 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังมีแต้มนำแมนเชสเตอร์ ซิติ้ทีมอันดับสองอยู่สามคะแนน

"สิ่งสำคัญที่สุดคือเรายังเป็นจ่าฝูง และเราจะสู้ต่อเพื่อรักษาช่องวางต่อไป และจะทิ้งห่างให้มากขึ้น ในลีกอังกฤษมีเกมยากมากมายและเรารู้ดี ต่อไปเราต้องเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อด้วยการรับมือกับฮัลล์ในบ้าน ซึ่งเราต้องเอาชนะต่อหน้าแฟนบอลให้ได้" นายทวารชาวเบลเยียม บอกกับ Chelsea TV

"ใช่เราผิดหวังกับผลสกอร์นัดล่าสุด เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาชนะ แต่เราโชคร้าย ตอนเราตามหลังสองประตูงานมันยากมากเราพยายามตอบโต้และยิงได้หนึ่งประตู แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นใจ ซึ่งเราก็รู้สึกผิดหวังจริง"

"ตอนนี้เราพยายามทำงานหนักเพื่อชนะในเกมถัดๆไป เรายังเป็นจ่าฝูงแต่เราก็รู้ว่าเกมนี้อาจจะส่งผลต่อการคว้าแชมป์ของเรา ฉะนั้นหลังจากนี้เราต้องทำเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะทุกนัดให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »