ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ตัวจี๊ด! นกใหญ่ยืมปิยะวิทย์ แบ็คดาวรุ่งฉลามเสริมหลังบ้าน

Official : ตัวจี๊ด! นกใหญ่ยืมปิยะวิทย์ แบ็คดาวรุ่งฉลามเสริมหลังบ้าน

Posted 08/12/2014 by goal.com

 

ชัยนาท ฮอร์นบิลเดินหน้าช็อปอีกครั้งหลังบรรลุข้อตกลงยืมตัวแข้งดาวโรจน์ของฉลามชลอย่าง ปิยะวิทย์ จันพุทธ เสริมแบ็คฝั่งซ้าย 1 ซีซั่น

ความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หลังเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมก่อนหน้านี้ถึง 6 ราย ล่าสุดบรรลุข้อตกลงดึงตัว "เจ้าเยิ้น" ปิยะวิทย์ จันพุทธ แบ็คซ้ายดาวรุ่ง วัย 22 ปี จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพเป็นรายที่ 7 ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ปี

โดย ปิยะวิทย์ จันพุทธ ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสิงห์ ท่าเรือ เผยหลังย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ว่า "ผมตกลงย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เหตุผลที่ผมเลือกย้ายมาเล่นที่นี่เพราะชัยนาท เป็นทีมที่พร้อมในทุกๆ ด้าน มีการบริหารจัดการทีมที่ดี และมีแนวทางการทำทีมในระยะยาว"

"ผมเองก็จะขอทำให้เต็มที่เพื่อผลงานที่ดีของสโมสร และความสุขแฟนบอลชัยนาท ครับ" แข้งดาวรุ่งป้ายแดงของทีมนกใหญ่กล่าว

สำหรับ ปิยะวิทย์ จันพุทธ ในวัย 22 ปี เป็นผู้เล่นเยาวชนของสโมสรชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลครั้งแรกดัวยการเซ็นสัญาเป็นนักเตะอาชีพกับทีมฉลามชล ในปี 2011 แต่ถูกปล่อยตัวให้สโมสรศรีราชา เอฟซี ยืมเป็นระยะเวลา 3 ปี ก่อนย้ายมาร่วมทีมสิงห์ ท่าเรือ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในรูปแบบยืมตัว 1 ปี และเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทีมดังย่านคลองเตย พาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ส่วนในนามทีมชาติเจ้าตัวเคยติดทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปีมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ราชนาวีเปิดตัว"เวลคัม"ต่างชาติใหม่รายแรก
    ตะหานน้ำขยับเสริมทัพฉลองการคัมแบ็กขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้อย่างน่ากลัว หลังคว้าอดีตดาวยิงทีมชาติฮอนดูรัสจากมังกรไฟมาร่วมทีมเรียบร้อย
  • โดนใจวัง!แฮงค์ยันทาบ"เมอร์ซี"ยืนหอกชัยนาท
    แฟนนกใหญ่พิฆาตลุ้นหลังนายใหญ่ของทีมยืนยันอยู่ระหว่างการทาบทาม มิคาเอล เมอร์ซี่ เข้ามาผนึกกำลังกับเฮดโค้ชของทีมอีกครั้ง
  • มาแล้ว! ซุนนีตรวจร่างกายรอชูเสื้อมังกรไฟ
    ตัวรุกทีมชาติเลบานอนเดินทางถึงกรุงเทพแล้วพร้อมเข้ารับการตรวจร่างกายกับมังกรไฟก่อนเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ
  • ทัพนักเตะฟิลิปปินส์เดินทางถึงไทยแล้ว
    ล่าสุดทัพนักเตะทีมชาติฟิลิปปินส์ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเดินทางด้วยสายการบิน ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน พีอาร์730 โดยเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเวลา 11.45 น. โดยนำทัพมาโดย โทมัส ดอร์เลย์ หัวหน้าผู้ฝีกสอนพร้อมด้วยนักเตะอย่า ฟิล ยังอัสแบรด์ , ไดซูเกะ ซาโตะ , โรเบิร์ต กีอาร์ ,เพ็กทริพ ไรเชล และ มาติน สตูเมอร์ ก่อนที่ทัพนักเตะทีมชาติฟิลิปปินส์ จะเดินทางต่อไปยัง โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เพื่อทำการพักผ่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »