ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์รับพ่ายบียาร์ฯเป็นเรื่องเลวร้าย

มอยส์รับพ่ายบียาร์ฯเป็นเรื่องเลวร้าย

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด รับ บียาร์เรอัล เล่นดีกว่า สมควรคว้าชัยชนะแล้ว หลังพาทีมประเดิมพ่ายหนแรก บอกการปราชัยเป็นเรื่องเลวร้ายอยู่แล้ว แต่ทัศนคติของลูกทีมยังดีเยี่ยม แบะท่าเตรียมเสริมทัพรับปีใหม่ต่อไป

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ในเกมลีกนัดบุกพ่าย บียาร์เรอัล 0-4 ที่สนาม เอล มาดริกัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา อาจเป็นสิ่งที่เลวร้าย แต่ตนยังคงหนุนหลังลูกทีมให้พยายามแก้มือในเกมต่อๆ ไป

อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 51 ปี กล่าวหลังพาทีมดังแห่งแคว้นบาสก์แพ้เป็นนัดแรก นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่า "มันอาจเลวร้ายกว่านี้ได้ เราผิดพลาดหลายครั้ง โดยเฉพาะในแนวรับ เราต้องยอมรับว่า บียาร์เรอัล ดีกว่าเรา และสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว ในช่วง 20 นาทีแรก เราทำได้ดีกว่าแต่ก็ดีไม่พอ เรารู้ว่าเราต้องบุกไปเล่นในสนามที่ยาก และต้องลงเล่นกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง"

"ทัศนคติยอดเยี่ยมอยู่แล้ว นักเตะหลายคนทำงานหนัก ความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดของผมมาถึงเมื่อเราได้ครองบอล แต่เรากลับไม่ครองบอลให้นานพอ และเราก็ล้มเหลวในการผ่านบอลให้เร็วพอ เรายังต้องวิเคราะห์ทีม มันอาจต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ว่าเราต้องการอะไรบ้างในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวคราวนี้" อดีตกองหลัง เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »