ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเก็ตส์ชูเมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล

บุสเก็ตส์ชูเมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์จอมแกร่ง บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาล พร้อมชู ชาบี เอร์นานเดซ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เป็นสองแข้งรุ่นพี่ชั้นยอด

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนเก่งว่า เป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ตนลงสนามรับใช้ต้นสังกัดครบ 300 นัด ในเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เอสปันญ่อล ขาดลอย 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี สร้างสถิติดังกล่าวให้กับตัวเองได้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ขณะเดียวกัน เมสซี่ ก็สามารถสร้างชื่อได้เช่นกันด้วยการทำแฮตทริก ซึ่งถือเป็นการทำแฮตทริกหนที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุด

"เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาล ถึงแม้ผมไม่ได้อยู่ในช่วง 50-100 ปีก่อนก็เหอะ ผมคิดว่า เขาเจ๋งที่สุดเพราะด้วยเรื่องทักษะ และการที่เขาเดินหน้าทุบสถิติได้แทบทุกวัน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคิดว่า มีนักเตะคนอื่นที่เก่งเหมือนเขา" บุสเก็ตส์ กล่าว 

พร้อมกันนั้น บุสเก็ตส์ ยังกล่าวเชิดชู 2 ผู้เล่นกองกลางรุ่นพี่อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ "ชาบี ถือเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และคอยช่วยเหลือทีมเสมอ ส่วน มาสเคราโน่ ก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่เจ๋งที่สุดในตำแหน่งของเขา เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเขา และได้เรียนรู้อะไรจากเขาเยอะมาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »