ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า'' โชว์อึ๋มมองไม่มีเบื่อ!

''ซาร่า'' โชว์อึ๋มมองไม่มีเบื่อ!

Posted 10/12/2014 by siamdara


ยังคงเดินหน้าขยันถ่ายภาพวาบหวิวและโพสต์ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางแบบสาวอินเตอร์ ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ที่เรียกว่าอินสตาแกรมของ ''ซาร่า'' จะต้องมีภาพสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ ''ซาร่า'' ออกมาให้ได้ชมกันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว แหม...เห็นแต่ละภาพทำเอาหนุ่มๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ''ซาร่า'' กระหน่ำรัวไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า เซ็กซี่ไม่ยั้ง! เปลือยกายเล่นน้ำในสระ
    ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่เกินพิกัดจริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล ล่าสุดเธอก็ได้อัพภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะลงเล่นน้ำแบบเปลือยกายไร้ชุดบิกินี่ตัวโปรดของเธอ พร้อมกับโพสต์ท่าสุดสยิว โชว์ของดีอวดทั้งเต้าอวดทั้งบั้นท้ายอันขาวจั๊วในสระว่ายน้ำ เล่นเอาหนุ่มๆ นั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถวๆ โดยเฉพาะผู้กำกับชาวอเมริกัน Jared Cohn หวานใจสุดหล่อของ สาวซาร่า อิ๊อิ๊!!
  • เซ็กซี่ปรอทแตก‘ซาร่า’ บินลัดฟ้ารับรางวัล สาวเซ็กซี่อันดับที่ 3
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ น.ส.พ.สยามบันเทิง Star Light Award 2014 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยโผ 10 อันดับแรก ที่มีคะแนนความเซ็กซี่เข้าตากรรมการแบบสุดๆ กันไปแล้ว นำทีมมาโดยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ปีนี้ขยันอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง แบบฉบับสาวนักกีฬาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 1 สองปีซ้อนกันเลยทีเดียว
  • ''ซาร่า'' อย่างฟิน!!!โชว์มือดี บีบนม
    ใจดีฝุดๆสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" อวดภาพโดนบีบ อึ๋ม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @saramalakul ทำเอาแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ มือดี ปริศนานี้ ของใครกัน? จะใช่ผู้กำกับ "เจเร็ด โคห์น" แฟนหนุ่ม ของซาร่า หรือเปล่าน้าา ถึงทำหน้า ฟินขนาดเน้!!! ฮี่ๆๆๆ
  • ซาร่า มาลากุล เปลือยอกสุดซี้ด เกือบเห็นจุก ในเสื้อกันหนาว
    ซาร่า มาลากุล อัพเดทความเซ็กซี่ เผยภาพสุดซี้ดสวมเสื้อกันหนาว เปลือยหน้าอกหน้าใจ ชนิดที่ว่า อีกเพียงแค่นิดเดียวก็จะเห็นจุกอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »