ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นั่นไง''แอน ทอง''เจอวิวาห์หนังสติ๊ก

นั่นไง''แอน ทอง''เจอวิวาห์หนังสติ๊ก

Posted 10/12/2014 by siamdara


เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่สาว "แอน"ทองประสม กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ"เอ"ทินพันธ์ จะลั่นระฆังวิวาห์ ที่งานนี้แม้จะมีกระแสข่าวแว่วๆว่าทั้งสองคนจะลงเอยในปีหน้า แต่ไปๆมาๆ ในวันนี้(9 ธันวาคม 2557) กลายเป็นว่าสาวแอนเอ่ยปากเลื่อนวิวาห์จากปีหน้าเป็นปีถัดไป เพราะฝ่ายชายก็งานยุ่ง ส่วนตนก็ยุ่งกับงานละครเรื่องใหม่


"ความคืบหน้างานแต่งก็สบายๆอยู่ไม่ได้เร่งรัดอะไรเดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าพี่บอกคะ(มีข่าวว่าพี่เอเงียบไปอีกแล้ว)ใช่นางทำอพาร์ทเม้นท์ก็มีธุรกิจที่ต้องต่อเติมงานแต่งเลยต้องรอไปอีกแป๊บนะ(เป็นเพราะแพลนนานเกินไปหรือเปล่าเลยต้องเลื่อนอีกแล้ว)มีส่วนเลยแหล่ะแต่เราก็เข้าใจไม่เป็นไรคุยกันแล้วไม่น้อยใจอะไรเลยคะสบายๆยังตอบไม่ได้นะว่าเมื่อไหร่แต่ก็จะพยายามรีบ ส่วนฤกษ์เอาเป็นฤกษ์สะดวกเอาที่เราว่างคะคือเรารู้ว่าเขาทำงานเห็นก็รู้แล้วไม่ต้องไปตอแยกับเค้า"


เอ้าๆ เลื่อนก็ดีกว่าเลิกเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ด (ไม่) ลับ หน้า-หุ่น ตึงเปี๊ยะ!! ฉบับซุป‘ตาร์
    สำหรับวงการบันเทิงนั้นเรื่องของรูปร่างหน้าตาถือว่าเป็นอาวุธสำคัญที่ เป็นคุณสมบัติหลักที่เหล่า ดารา นักร้อง ศิลปิน นั้นต้องมีติดตัว ยิ่งสำหรับคนที่ชื่อเสียงอยู่ระดับต้น ๆ ของวงการด้วยแล้วนั้นมีหลายคนที่สังเกตได้ว่าแม้กาลเวลาผ่านไปและตัวเลขอายุ จะเพิ่มขึ้นไปทุกปี แต่เหลือจริง ๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะสมัยนี้มีอาหารการกินดี หรือเครื่องสำอางช่วยได้หรืออย่างไรทั้งใบหน้าและรูปร่างแต่ละคนจึงดูละอ่อน และฟิตเปี๊ยะ ซึ่งถ้าไม่บอกหรือถ้าไม่ไปส่องหาประวัติ คุ้ยเขี่ยดูวันเดือนปีเกิด ก็คงไม่รู้ว่าบางคนนี้อายุ 30 อัพกันหมด และถึงแม้วัยและอายุจะเลยเลขสามใกล้เข้าสู่หลักสี่ แถมบางคนก็มีลูกแล้วแต่ก็ยังเริดทั้งหน้าทั้งหุ่นซึ่งใครจะติดโผล่และมี เคล็ดลับอะไรดีต้องลองดู
  • ถูกจับโยง แอน ทองฯ โพสต์เตือนสติ ใคร
    อีกหนึ่งกระแส! ในโซเชียลฯ ณ ขณะนี้ เมื่อผู้จัดฯและนางเอกคนเก่ง แอน ทองประสม โพสต์ข้อความเป็นแง่คิดลงใน IG ส่วนตัวของเธอ "ถ้าคุณโกหกใครได้สำเร็จ อย่าคิดว่าคนนั้น "โง่เขลา" แต่ให้รู้ไว้ว่า ใครคนนั้นคงใว้ใจในตัวคุณมากกว่าที่คุณควรได้รับ" ไม่วายถูกหยิบยกเอาไปวิพากษ์วิจารณ์โยงกันไปมาว่อนเน็ต ส่วนแท้จริงแล้วสาวแอนจะต้องการโพสต์ขึ้นเพื่อเตือนสติใคร??? หรือไม่นั้น ทางทีมข่าว gossipstar.mthai.com จะติดตามความเคลื่อนไหวมารายงานให้ทราบกันแน่นอน
  • สงสัย FC จิ้นผิดคู่ แอน สปอย อย่าลืมฉัน ตอนจบ
    เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลย สำหรับละคร อย่าลืมฉัน ของผู้จัดฯสุดสวย แอน ทองประสม ที่ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้มารับนางเอกด้วยตัวเอง แต่ฝีไม้ลายมือของสาวแอนนี่ไม่มีตก ไม่เสียยี่ห้อนางเอกระดับแถวหน้าของบ้านเราเลยจริงๆ โดยนอกจากสาวแอนจะมาประกบกับพระเอกสุดติสท์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้วนั้น ยังดึงนางเอกสาวลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น มาประกบกับนักร้องหนุ่มหล่อโรแมนติก บุคลิกแสนจะอบอุ่นอย่าง ก้อง สหรัถ เข้าอีกคู่ เรียกว่าโผล่จากจอมาแต่ละฉากนี่ FC จิกหมอนกันแทบขาด!
  • แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก
    คบหา "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" แฟนหนุ่มนอกวงการมากว่า 10 ปี แต่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" ก็ยังไร้วี่แววซึ่งข่าวดี เมื่อเจอนางเอกสาวมาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงรุ่นน้อง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" โอกาสเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนัก "12 Complex สูตรลับ หุ่นสวย เพรียวกระชับที่จุ๋ยอยากบอกต่อ" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เห็นล่าสุดไปร่วมงานแต่งของเพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" กับ "อั้ม อธิชาติ" ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงบรรยากาศในงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »