ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลเข้ม!สั่งงดสิ่งของต้องห้าม7อย่าง

ส.บอลเข้ม!สั่งงดสิ่งของต้องห้าม7อย่าง

Posted 10/12/2014 by siamsport

 

 

      
           "รองต้าร์" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯสั่งงดสิ่งของต้องห้าม 7 อย่างอย่านำเอาเข้าสนามแข่งขัน ส่วนแฟนบอลไทยได้ลุ้นตั๋วเข้าชมเกม โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรชมเกมที่เหลืออีก1,500 ใบ โดยจะเริ่มจำหน่ายในเวลา 13.00 น.เป็นต้นไป
            

           เมื่อเวลา 16.00 น. ทางสมาคมฟุตบอลฯโดย "รองต้าร์"ธีระพงษ์  วัฒนวงษ์ภิญโญ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอล แถลงข่าวต่อถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในการการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อา เซียน ซูซุกิคัพ  2014 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ ฟิลิปปินส์  สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยประตูเปิดเวลา 16.00 น.

           แฟนบอลสามารถร่วมสนุกจากกิจกรรมของผู้สนับสนุนได้ที่ลานพลาซ่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

    
             สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาชมการแข่งขันในนัดนี้ ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน ขอความร่วมมือแฟนบอลในการห้ามนำสิ่งของต้องห้ามเข้าภายในสนามแข่งขัน ดังนี้

             1. อาวุธ : อาวุธปืน, มีดและสิ่งของมีคม, สารเคมีอันตราย, ขวดแก้ว  2. สาร : ยาเสพติด, ยาพิษ 3. วัตถุไวไฟ, วัตถุระเบิด : ประทัด, พลุแฟลร์, ดอกไม้ไฟ และไฟแช็ค ฯลฯ 4. พลุแฟลร์ ควันไฟ ห้ามนำเข้ามาจุดภายในสนามและบริเวณรอบสนามโดยเด็ดขาด 5. ขวดน้ำ, กระป๋องน้ำ 6. ไม้เซลฟี่ถ่ายภาพ, เสาธง 7. กล้อง DSLR อนุญาตให้ใช้เลนส์มาตรฐานติดกล้องเท่านั้น

                

ยัน "บังยี"อีดฉีด 1ล.ยิงได้ลูกละ5แสน

 

             นอกจากนั้น "รองต้าร์"พีระพงษ์  วัฒนวงษ์ภิญโญ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอล ฯยืนยันว่าทาง "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศทุ่มเงินอัดฉีด 1 ล้านบาท  อีกทั้งหากยิงได้ลูกละ 5 แสนบาท ให้กับแข้งไทยหากเอาชนะทีมชาติฟิลิปปินส์ได้

                

ไทยทิคเกตเปิดขายตั๋ว13.00 น.

 

             ขณะเดียวกัน รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอล ฯยังเผยในส่วนของ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ขายตั๋วดูฟุตบอล เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ2014 แต่เพียงผู้เดียวนั้น แจ้งมาว่า จะเปิดจำหน่ายบัตรชมเกมดังกล่าวที่เหลืออีกประมาณ 1,500 ใบ โดยจะเริ่มจำหน่ายในเวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ส่วนคนที่จองบัตรเอาไว้ล่วงหน้าแล้วสามารถไปรับตั๋วได้ที่หน้าสนามแข่งขัน ได้เลย

                

ปินส์ซ้อมเข้มให้สื่อทำข่าว10นาที

 

             หลังจากนั้นในช่วงเวลา 18.00 น. ทางด้าน ทีมชาติฟิลิปปินส์ ได้ลงฝึกซ้อมที่ราชมังฯสนามแข่งขันจริงซูซูกิคัพรอบรองฯเป็นครั้งแรก  โดย โธมัส ดูลีย์ กุนซือใหญ่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยบันทึกภาพได้แค่ 10 นาทีเท่านั้น เนื่องจากหวั่นเกรงว่าระบบการเล่นที่เซตเอาไว้จะรั่วไหล

            ขณะเดียวกันรอบสนามราชมังฯยังได้ติดป้ายห้ามนำสิ่งของต้องห้ามเข้าสนามในเกม วันพุธนี้ หากฝ่าฝืนจะตรวจพบเจอ เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวออกจากสนามทันที

                     

โต๊ะเรตเชื่อไทยเปิดให้ต่อลูกควบ

 

            สำหรับโต๊ะรับแทงพนันถูกกฎหมาย ต่างประเทศ ยังเชื่อในสถิติของทีมชาติไทยที่ขี่ ฟิลิปปินส์ อยู่มาก อีกทั้งการพบกันในรายการนี้ถึง 7 ครั้งขุนพล "ลุ่มน้ำเจ้าพระยา" เอาชนะรวดถึง 6 นัด เสมอ 1 นัดล่าสุดโดยออกราคาให้ทีมชาติไทยเป็นต่อด้วยราคาลุกควบลูกครึ่ง

                                                    

เปิดสถิติเจอกัน 7 ครั้งไทยไร้พ่าย

 

           สถิติที่เจอกันมาในเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ ระหว่างไทยพบกับ ฟิลิปปินส์ ทั้งหมด 7 ครั้ง  ครั้งที่ 1  ไทย ชนะ 5-0 (รอบแรก) ,ครั้งที่2 ไทย ชนะ 3-1ไทย ชนะ 5-0 (รอบแรก),ครั้งที่ 3  ไทย ชนะ 2-0 ไทยชนะ 5-0 (รอบแรก),ครั้งที่4  ไม่พบกัน,ครั้งที่ 5   ไทย ชนะ 3-1 ไทย ชนะ 5-0 (รอบแรก),ครั้งที่6  ไทย ชนะ 4-0 (รอบแรก),ครั้งที่ 7ไม่พบกัน ,ครั้งที่8  ไม่พบกัน,ครั้งที่9   ไทย ชนะ 2-1(รอบแรก) ครั้งที่ 10 เสมอ0-0 (รอบรองชนะเลิศ นัด1 ) สรุป ไทยพบฟิลิปปินส์ 7 ครั้ง ชนะ 6 เสมอ 1 ได้ 19 เสีย 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »