ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถอดแบบสโคลส์! แข้งอันท์เลอร์สซิวประตูยอดเยี่ยมแห่งปีเจลีก 2014

ถอดแบบสโคลส์! แข้งอันท์เลอร์สซิวประตูยอดเยี่ยมแห่งปีเจลีก 2014

Posted 10/12/2014 by goal.com

 

แนวรับกวางเขาเหล็กผงาดคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี จากลูกยิงสุดงามราวอดีตจอมทัพปีศาจแดงมาเอง ในเกมพบกับซานเฟรซเซเมื่อเดือนสิงหาคม

สมาพันธ์ลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น (เจลีก) ตัดสินใจเลือกลูกยิงของ ไดโงะ นิชิ กองหลังของ คาชิมา อันท์เลอร์ส ในเกมพบกับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เมื่อเดือนสิงหาคม ให้เป็นประตูยอดเยี่ยมเจลีกดิวิชั่น 1 ประจำฤดูกาล 2014

ประตูสุดงามลูกนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 70 จากจังหวะที่ มิตสึโอะ โองาซาวาระ เตะมุมจากฝั่งซ้ายไปบริเวณหน้ากรอบเขตโทษให้ นิชิ วิ่งมาซัดจังหวะเดียวไม่จับ บอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมขึ้นนำ 3-1 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ 5-1 ในท้ายที่สุด

 

นอกจากนี้ประตูดังกล่าวยังไปคล้ายกับลูกยิงของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยิงได้ในนัดพบกับ แบรดฟอร์ด  เมื่อปี 2000 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วบอลหญิงปรีอลป.!ไทยเฮได้บายรอบแรก
    เอเอฟซี จับสลากแบ่งสายฟุตบอลหญิงคัดโอลิมปิก 2016 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ แข้งสาวไทยได้บายรอบแรก รอลงเล่นรอบ 2 พร้อม เวียดนาม คัดเอาทีมเดียวเข้าสู่รอบ 3 มีทีมแข็งอย่าง ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีเหนือ, จีน และ เกาหลีใต้ โดยโควตาบอลหญิงเอเชียได้ 2 โควตา สู่ รีโอ เด จาเนโร 2016
  • ส.บอลเข้ม!สั่งงดสิ่งของต้องห้าม7อย่าง
    "รองต้าร์" ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯสั่งงดสิ่งของต้องห้าม 7 อย่างอย่านำเอาเข้าสนามแข่งขัน ส่วนแฟนบอลไทยได้ลุ้นตั๋วเข้าชมเกม โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรชมเกมที่เหลืออีก1,500 ใบ โดยจะเริ่มจำหน่ายในเวลา 13.00 น.เป็นต้นไป
  • ลุ้นคัมแบ็กรอบชิง!เอเอฟเอฟคอนเฟิร์มแบน AK9 นัดเดียว
    เอเอฟเอฟ แจ้งทีมชาติไทยว่า อดิศักดิ์ ไกรษร จะโดนแบนเพียงนัดเดียวจากใบแดงทำให้มีโอกาสกลับมาลงสนามได้หากทีมเข้าชิงชนะเลิศ
  • ฉันเข้าใจเธอดี!บริสเบนจำใจเปิดทาง"สมิธ"ซบบีจี
    บริสเบน โรว์ ทีมแชมป์เอลีกฤดูกาลล่าสุดยอมเปิดรับข้อเสนอซื้อตัว แมตต์ สมิธ หลัง บีจี ทีมดังไทยลีกอยากได้กัปตันออสซี่แมนผู้นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »