ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คึกจัด!มิไฮโลวิชท้าชนยูเว่หลังโค่นเวโรน่า

คึกจัด!มิไฮโลวิชท้าชนยูเว่หลังโค่นเวโรน่า

Posted 10/12/2014 by siamsport


ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชซามพ์โดเรีย ยกย่องนักเตะหลังจากบุกไปชนะ เวโรน่า สวยงาม 3-1 เกมลีกอิตาเลียน วันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่าครึ่งแรกเล่นไม่ดี โดนตีเสมอ 1-1 ทั้งที่ได้เปรียบผู้เล่นตั้งแต่กลางทางครึ่งแรก ก่อนท้าชน ยูเวนตุส จ่าฝูง ที่ทั้งซีซั่นแพ้ 1 นัดเท่ากันเหมือนพวกเขา

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชซามพ์โดเรีย ประกาศท้าชน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ ตูริน วันอาทิตย์หน้า หลังกำลังฮึกเหิมจากชัยชนะที่บุกไปต้อน เวโรน่า เละคาสนาม มาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดี้ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะเกมนี้เป็นการชนะนัดแรกนอกเมืองเจนัวของพวกเขา แต่เป็นชัยชนะเกมเยือนนัดที่สอง เพราะนัดแรกเป็นการเจอกับทีมร่วมเมืองคือ เจนัว ซึ่งขุนพล "บลูแชร์คิอาร์ตี้" ลงเล่นในฐานะทีมเยือน (1-0 เดือนกันยายน) และตอนนี้ ซามพ์โดเรีย ขยับรั้งอันดับ 4 มี 25 แต้ม ตามหลัง เจนัว แต้มเดียว

"นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญของเรา เป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรก ในสนามที่เราไม่เคยชนะมาตั้งแต่ปี 1969 เราก็เหมือนกับ ยูเวนตุส เราแพ้นัดเดียว แม้เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ก็ตาม เรามีความสุขกับผลการแข่งขัน และเรามองไปถึงเกมหน้ากับ ยูเวนตุส แล้ว ผมไม่เคยพอ เพราะผมรู้ว่าทีมผมทำได้มากกว่านี้ เราสมควรชนะในทุกเกมที่ชนะ และเราควรจะมีแต้มมากกว่านี้ 4-5 แต้ม จากเกมอื่นๆ ที่เราปิดเกมไม่ลง"

"ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน และการอยู่อันดับสี่ในลีก ในครึ่งแรกเราทำทุกอย่างที่ทำให้พวกเขาตามตีเสมอเราได้ และเราผิดมากๆ กับการเสียสมาธิหลังจากที่พวกเขาโดนใบแดง (เสียจุดโทษ โดน 1-0) ไม่มีอะไรที่ผมจำเป็นต้องโวยวายในช่วงพักครึ่ง ผมเพียงแค่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น และให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่พวกเขาเท่านั้น" มิไฮโลวิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซามพ์เจ๋งยึดที่4!บุกอัดเวโรน่า10ตัว3-1
    "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย โชว์ฟอร์มสวย หลังบุกไปอัด เวโรน่า ที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 ตัว ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 3-1 เก็บสามแต้ม ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางเรียบร้อย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • โควาซิชรับงูใหญ่ไม่ดีพอติดท็อปทรีตอนนี้
    มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน รับทีมอยู่ในฟอร์มสุดห่วยและไม่คู่ควรติดท็อปทรีคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้ หลังพวกเขาเพิ่งแพ้ อูดิเนเซ่ คารังเมื่อวันอาทิตย์ ชี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่อิตาเลียน ไม่สามารถเปลี่ยนทีมได้ในเวลาแปปเดียวหรอก พร้อมกระตุ้นให้ทัพ "งูใหญ่" ฮึดสู้ต่อไป
  • มันโช่รับแอบฉุนหลังโดนอูดิเนเซ่ยิงแซงคาถิ่น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับสุดฉุนที่ทีมปราชัยหลังโดน อูดิเนเซ่ พลิกกลับมายิงแซงเมื่อวันอาทิตย์ ชี้ครึ่งแรก "งูใหญ่" เล่นได้ดีและน่าจะทำประตูได้มากกว่า 1 เม็ด พร้อมกระตุ้นให้ทีมทำงานหนักและสู้ต่อไป
  • ราฟาผิดหวังอัซซูร่าแค่เจ๊าเอ็มโปลี
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ยอมรับ ผิดหวังสุดๆ ที่ทีมของตนทำได้เพียงเจ๊ากับ เอ็มโปลี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "อัซซูร่า" ยังต้องปรับปรุงในทุกด้าน ถึงแม้จะมีสปิริตฮึดสู้ที่ดีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »